ข่าวทั่วไปข่าวประชาสัมพันธ์

ตื่นตากับบอลลูนลอยฟ้า ครั้งแรกในสุรินทร์ ในงาน ‘บอลลูนมิวสิคเฟสติวัล’ รับวันเด็กแห่งชาติ 14-15 มกราคมนี้

สุรินทร์-ครั้งแรกกับงาน..บอลลูนมิวสิคเฟสติวัล เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนและรัฐวิสาหกิจ จัดขึ้น 14 และ 15 มกราคม 2566นี้

วันนี้ (13 ม.ค.65) ที่บริเวณลานหมู่บ้านกลัปพฤกษ์ 2 ต.แสงพันธ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ คณะผู้จัดงานโดยนายกฤษณ์ ปาลีคุปต์,นายชฎิล ยืนยิ่ง และนายวิทยา เครืองาม พร้อมตัวแทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์, โครงการคชอาณาจักร องค์การสสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน One a time bolloon in memories กาลครั้งหนึ่งในความทรงจำ เป็นงานบอลลูนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งแรกในจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งจะตรงกับ วันเด็กในปีนี้ในวันที่ 14 และ 15 มกราคม 2566 นี้ โดยกำหนดจัดขึ้นที่บริเวณลานด้านหลังโครงการหมู่บ้ารกัลปพฤกษ์ 2 ทางเลี่ยงเมือง ต.แสลงพันธ์ จังหวัดสุรินทร์

งาน One a time bolloon in memories กาลครั้งหนึ่งในความทรงจำ เป็นงานบอลลูนมิวสิคเฟสติวัล เป็นความร่วมมือระหว่างภาคเอกชน ภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ โดยภายในงานจะเน้นไปทางกิจกรรมสำหรับเด็กและบุคคลทั่วไป มีร้านอาหารสไตล์แฟชั่นฟู๋ดทั้งจากจังหวัดสุรินทร์และจังหวัดใกล้เคียง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ตื่นตาตื่นใจและถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในจังหวัดสุรินทร์ กับการสัมผัสและร่วมถ่ายรูปบอลลูนยักษ์ ถึง 7 ลูก กิจกรรมเวิร์คช็อป สำหรับเด็กจากโรงเรียนเพลินศิลป์ และ I can read การแสดงจากนักเรียนโรงเรียนต่างๆและขบวนพาเหรดที่สวยงามจากองค์การสวนสัตว์และโรงเรียนต่างที่สวยงามอลังการ สำหรับผุ้ที่ต้องการดื่มดำกับบรรยากาศของงาน เพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตศิลปินเข้าร่วมสร้างความบันเทิงในงานจำนวนมาก ตลอดทั้งงาน และใครที่ชอบลแคมป์ปิ้ง รับรองถูกใจ กับบรรยากาศในยามเช้ากับกับการจัดกิจกรรมมากมายให้ได้สัมผัสร่วมทั้งสัมผัสและลิ้มรสกาแฟ ยามเช้า ที่มีการร่วมตัวกันของร้านกาแฟชื่อดังมากมาย มาอยู่ที่งาน ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและลิ้มลองรสชาติกาแฟในยามเช้าอีกด้วย

โดยงานนี้ได้รับความร่วมมือจากหลายๆภาคส่วน เช่น ททท.ก็มาร่วมงานภายใต้ อะเมซิ่งไทยแลนด์ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ร่วมทั้งภาคเอกชน อีกหลายหน่วยงาน ร้านอาหาร เข้าร่วมกิจกรรม โดยนักท่องเที่ยว ผุ้คนทั่วไปก็ขอเชิญเข้าเที่ยวชมงาน บอลลูนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งแรกในจังหวัดสุรินทร์ ได้ในวันที่ 14 และ 15 มกราคมนี้ ที่ลานบริเวณด้านหลังโครงการหมู่บ้านกัลปพฤกษ์ 2 ทางเลี่ยงเมือง ต.แสลงพันธ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ สำหรับค่าบัตร 750 บาท เข้าได้ทั้ง 2วัน ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้างานฟรี.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *