ข่าวทั่วไปข่าวประชาสัมพันธ์

คึกคัก..ผู้ปกครองพาลูกหลานชมบอลลูนลอยฟ้า ในงาน “บอลลูนมิวสิคเฟสติวัล”

สุรินทร์-ผู้ปกครองพาลูกหลานเที่ยวงานบอลลูนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งแรกของสุรินทร์ เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนและรัฐวิสาหกิจ จัดขึ้น 14 และ 15 มกราคม 66

วันที่ 14 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานถึงบรรยากาศการจัดงาน One a time bolloon in memories กาลครั้งหนึ่งในความทรงจำ บอลลูนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งแรกในจังหวัดสุรินทร์ ที่บริเวณลานด้านหลังหมู่บ้านกลัปพฤกษ์ 2 ต.แสงพันธ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างภาคเอกชน ภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ นำโดยนายกฤษณ์ ปาลีคุปต์ นายชฎิล ยืนยิ่ง และนายวิทยา เครืองาม พร้อมตัวแทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดสุรินทร์ โครงการคชอาณาจักร องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย จัดขึ้น 2 วัน ระหว่างวันที่ 14 และ 15 ม.ค.66 โดยวันนี้เป็นวันแรก และตรงกับวันเด็กแห่งชาติ

พบว่ามีชาวสุรินทร์ให้ความสนใจพาบุตรหลานมาเที่ยวชมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบอลลูนที่ปล่อยลอยภายในงานจำนวน 7 ลูก ผู้มาเที่ยวงานทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างให้ความสนใจถ่ายภาพคู่บอลลูนเพื่อเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก ซึ่งกิจกรรมภายในงานจะเน้นสำหรับเด็กและบุคคลทั่วไป มีร้านอาหารสไตล์แฟชั่นฟู๊ด ทั้งจากในสุรินทร์และจังหวัดใกล้เคียง มานำเสนอความอร่อยในงาน กิจกรรมเวิร์คซ็อปสำหรับเด็ก เพลินศิลป์และ I can read การแสดงดนตรีเด็กจากโรงเรียนวาณิชนุกูล โรงเรียนอนุบาลสุรินทร์ ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันขึ้นเวที ขบวนพาเหรดจากโรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน นอกจากนั้นยังมีพื้นที่แคมปิ้ง สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มบรรยากาศของงาน เพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตและศิลปินที่จะร่วมสร้างความบันเทิงภายในงาน พบกับ Paradox, Zweed n’ Roll, Anatomy Rabit, มนัสวีร์, The drivers. ครบม, ชาลีพันธุ์, Tomorow core again, jagood, 100 Thousand Haunted, Smile Yello Stoner ถุงเงิน, The Dirty, Dj ดาวคนอง Aka Stargazer

ผู้สนใจเข้าชมงานสามารถซื้อบัตรที่หน้างานได้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. ในราคา ผู้ใหญ่ 750 บาท เที่ยวได้ 2 วัน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี เข้างานฟรี โดยพรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายงาน

ภาพ-ข่าว ธนโชติ เจนจัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *