ข่าวการเมือง

‘แม่ใหญ่จิ๋ว’ พรรคภูมิใจไทย เขต 4 อ้อนขอดูแลทุกข์สุขพี่น้องชาวสุรินทร์

วันที่ 3 เมษายน 2566 บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.วันแรกที่จังหวัดสุรินทร์ จัดขึ้นที่ห้องประชุมเชือกเผือก อาคาร 41 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์  ตั้งแต่ก่อนเวลา 08.30 น .ได้มีผู้สมัคร จาก 10 พรรคการเมือง เดินทางมายื่นใบสมัครรับเลือกตั้ง กับคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง โดยเฉพาะช่วงเวลา ที่ผู้มาสมัครก่อนเวลา 08.30  ทาง กกต.ทั้ง 8 เขตเลือก ได้ตกลงกับผู้สมัคร ในการจับบัตรคิวครั้งแรก เพื่อเรียงลำดับ ผู้ที่จะจับบัตรประจำตัวผู้สมัคร ในครั้งที่ 2 ซึ่งบรรยากาศการจับบัตรคิว และบัตรประจำตัวผู้สมัคร เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งการจับบัตรประจำตัวผู้สมัคร ส.ส. ที่มาก่อนเวลา 08.30 น. เสร็จสิ้น ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ในเวลา 09.20น. จากนั้นผู้สมัครแต่ละคนก็เข้ายื่นเอกสารที่เกี่ยวข้อง กับเจ้าหน้าที่ กกต.ในแต่ละเขตเลือกตั้ง และนัดผู้สมัคร ส.ส.มาร่วมประชุมเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง ค่าใช้จ่าย ในการเลือกตั้ง ในวันที่ 11 เม.ย.2566 ต่อไป ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.ต่างพรรค ก็ได้มีการทักทายและให้กำลังใจกัน ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นยิ่งนัก

ขณะเดียวกันที่ด้านล่าง บริเวณบันไดอาคาร 41 คณะครุศาสาตร์ ม.ราชภัฏสุรินทร์ พบว่ากองเชียร์ของผู้สมัครของแต่พรรคการเมือง ได้มีการนำรูปภาพผู้สมัครและเลขเบอร์ผู้สมัคร ติดแผ่นป้ายแนะนำตัวของผู้สมัคร ถือยืนรอรับผู้สมัครในดวงใจ พร้อมมอบพวงมาลัยและดอกไม้เพื่อให้กำลังใจกันอย่างอย่างคึกคัก

ทางด้านนางชนมณี บุตรวงษ์ หรือ แม่ใหญ่จิ๋ว กล่าวว่า ตนเองรู้สึกมั่นใจว่าจะได้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 4 สำหรับปัญหาที่พบระหว่างหาเสียง ก็มีเยอะ แต่ก็อยู่ในวิสัยที่ตนแก้ปัญหาได้ และขอให้คำมั่นสัญญาว่า ถ้าหากได้เข้ามา จะดูแลทุกข์สุขของพี่น้องอย่างเต็มความสามารถ โดยในวันนี้จับได้ เบอร์ 5.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *