ข่าวการเมือง

ชาวบ้านโผกอดให้กำลัง “ปุณยวัฒน์ สนใจ” ปราศรัยที่ ต.กุดขาคีม ทุกจุดกว่า 1 พันคนแห่ฟังแน่น

สุรินทร์ – ชาวบ้านโผกอดให้กำลัง “ปุณยวัฒน์ สนใจ” ปราศรัยที่ตำบลกุดขาคีม อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ กว่า 1 พันคนแห่ฟังแน่นทุกจุดที่บริเวณศาลากลางหมู่บ้าน

วันที่ 13 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางหมู่บ้าน ตำบลกุดขาคีม อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ นายปุณยวัฒน์ สนใจ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดสุรินทร์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า สจ.เบิ้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขต 4 จ.สุรินทร์ ได้ลงพื้นที่ปราศรัยกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลกุดขาคีมทั้งหมด 6 จุด เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ และนำเสนอนโยบายบัตรสวัสดิการพลัสเพิ่มสิทธิ 1,000 ต่อเดือน และเพิ่มเบี้ยชีพผู้สูงอายุ 1,000 บาทต่อเดือนทุกช่วงอายุ รวมถึงนโยบายที่เป็นประโยชน์กับการพัฒนาและดูแลพี่น้องประชาชน พร้อมขอโอกาสเป็น ส.ส.เพื่อบ้านเรา ในการที่จะสานต่อโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน ในการที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา

โดย นายปุณยวัฒน์ สนใจ ได้กล่าวว่า หลังจากได้ลงพื้นที่รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนมาหลายปี จึงรู้ปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี แม้ยังไม่ได้เป็นตัวแทน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ล่าสุดจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในพื้นที่ ตำบลกุดขาคีม และอีกหลายๆตำบล ก็ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องอย่างเต็มที่ ซึ่งหากได้มีโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชน ก็จะได้หาแนวทางจัดทำแผนการบริหารจัดการน้ำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่านี้ เพื่อที่จะไม่ให้เกิดภัยแล้งและน้ำท่วมขึ้นมาได้อีกในอนาคต

และสำหรับการลงพื้นที่ปราศรัยในวันนี้ของนายปุณยวัฒน์ สนใจ ก็ได้มีพี่น้องประชาชนชาวตำบลกุดขาคีม ให้ความสนใจมารับฟังปราศรัยกันเป็นจำนวนมาก รวมทุกจุดกว่า 1,500 คน พร้อมแห่ผูกแขนรับขวัญพร้อมกับบอกว่า จะสนับสนุนและให้โอกาส ได้เข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องบ้านเรา ในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆวันนี้ โดยจะเลือกพรรคที่ชอบ เลือกคนที่พร้อมจะทำงานคือ”ปุณยวัฒน์ สนใจ” หรือ สจ.เบิ้ม เข้ามาเป็นตัวแทนตามสโลแกน “วันนี้เพื่อเรา” และในขณะที่ นายปุณยวัฒน์ สนใจ กำลังปราศรัยอยู่นั้น ก็ได้มีชาวบ้านรายหนึ่ง ได้เดินขึ้นมาบนศาลากลางหมู่บ้าน นำผ้าขาวม้ามาถูกเอวให้ พร้อมกับโผกอดให้กำลังใจ และยังได้บอกว่า “ขอให้สมหวัง ได้เป็น ส.ส. ของบ้านเรา” ท่ามกลางเสียงปรบมือของชาวบ้านที่มาฟังปราศรัยลั่นศาลากลางบ้าน.



ทีมข่าวการเมือง รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *