ข่าวการเมือง

ชาวบ้านตำบลแก แห่ฟังปราศรัยแน่น  พร้อมสนับสนุน “ปุณยวัฒน์ สนใจ” เป็นผู้แทนบ้านเรา

สุรินทร์ – ชาวบ้านตำบลแก อ.รัตนบุรี แห่ฟังปราศรัยแน่นศาลากลางหมู่บ้าน 6 จุด กว่า 800 คน พร้อมประกาศสนับสนุน “ปุณยวัฒน์ สนใจ” เป็นผู้แทนบ้านเรา

วันที่ 12 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางหมู่บ้าน ตำบลแก อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้มี นายปุณยวัฒน์ สนใจ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดสุรินทร์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า สจ.เบิ้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขต 4 จ.สุรินทร์ ได้ลงพื้นที่ปราศรัยกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลแกทั้งหมด 6 จุด  เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชน และแสดงวิสัยทัศน์  นำเสนอนโยบายบัตรสวัสดิการพลัสเพิ่มสิทธิ 1,000 ต่อเดือน และเพิ่มเบี้ยชีพผู้สูงอายุ 1,000 บาทต่อเดือนทุกช่วงอายุ รวมถึงนโยบายที่เป็นประโยชน์กับการพัฒนาและดูแลพี่น้องประชาชน และขอโอกาสเป็น ส.ส.เพื่อบ้านเรา  ในการที่จะสานต่อโครงการต่างๆที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน  ในการที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา 



โดย นายปุณยวัฒน์ สนใจ  ได้กล่าวว่า หลังจากได้ลงพื้นที่รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนมาหลายปี จึงรู้ปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี  แม้ยังไม่ได้เป็นตัวแทน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา  ก็ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด  ล่าสุดจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในพื้นที่ ตำบลแก และอีกหลายๆตำบล  ก็ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ 



สำหรับการลงพื้นที่ปราศรัยในวันนี้ของนายปุณยวัฒน์ สนใจ  ได้มีพี่น้องประชาชนชาวตำบลแก ให้ความสนใจมารับฟังปราศรัยกันเป็นจำนวนมาก รวมทุกจุดกว่า 800 คน  พร้อมแห่ผูกแขนรับจะสนับสนุนและให้โอกาส  ได้เข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องบ้านเรา ในการเลือกพรรคที่ชอบ  เลือกคนที่พร้อมจะทำงาน เข้ามาเป็นตัวแทนตามสโลแกน “วันนี้เพื่อเรา”  ลั่นหมู่บ้าน.



ทีมข่าวการเมือง รายงาน



ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *