ข่าวทั่วไปข่าวประชาสัมพันธ์

อำเภอสังขะ จัดชุดปฏิบัติการ​ร่วมออกป้องกัน​เหตุตลอด​ 24​ ชม.​ สร้างความปลอดภัย​ในชุมชน​

วานนี้ 11 มีนาคม 2566 เวลา17:00น. ที่บริเวณลานหน้าตู้ยามตำรวจบ้านสนบ​ ต.ดม​ อ.สังขะ​ จ.สุรินทร์ นายสันติ​ โอ​ฆ​ะ​พนม​ นายอำเภอ​สังขะ​ เป็นประธานปล่อยแถวระดมกำลังป้องกัน​และกวาด​ล้างอาชญากรรม​เพื่อบำบัดทุกข์​บำรุง​สุขให้ประชาชน​ โดยมี​ พ.ต.อ.ยุทธ​นา​ จาตุรัตน์​ ผู้กำกับ​สถานีตำรวจ​ภูธร​ สภ.ดม​ นายอภิวัฒน์​ พัวภัทรพงศ์​ นายกองค์การ​บริหาร​ส่วน​ตำบล​ดม​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.อำเภอ​สังขะ​ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย​ผู้ใหญ่บ้าน​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.ดม​ กว่า 70 นาย

นายสันติ​ โอ​ฆ​ะ​พนม​ นายอำเภอ​สังขะ​ กล่าวให้สัมภาษณ​์ว่า​ การปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในครั้งนี้​ เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย​ และนายพิจิตร​ บุญ​ทัน​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​สุรินทร์​ เพื่อ ป้องกันปัญหาอาชญากรรม ปัญหา​เด็กแว๊น​ที่สร้างความเดือดร้อน​รำคาญ​ใจให้ประชาชน​ ปัญหา​ด้านการจราจร​ และการหลบหนีเข้าเมืองขอวคนต่างด้าว​ เนื่องจากพื้นที่อำเภอ​สังขะเป็นพื้นที่ติดกับชายแดนไทย-กัมพูชา​ รวมทั้งป้องกัน​มิจฉาชีพ​ ป้องกัน​ทรัพย์สินของประชาชน​

เพื่อให้การดำเนินการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่ประชาชนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อำเภอ​สังขะ​จึงได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และภาคีเครือข่าย ให้มีส่วนร่วมในการระดมกวาดล้างป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่อำเภอสังขะ​ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ให้มีความมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่​ทุกภาคส่วนพร้อมดูแล​ความสงบ​สุข​ บำบัด​ทุกข์​ บำรุง​สุข​และเป็นที่พึ่ง​ให้ประชาชนทุกคนได้​

พ.ต.อ.ยุทธ​นา​ จาตุรันต์​ ผู้กำกับ​สถานีตำรวจ​ภูธร​ สภ.ดม​ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า​ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดชุดปฏิบัติการ​พิเศษ​ลงพื้นที่เพื่อป้องกัน​ ป้องปราบ​ และตั้งจุดสกัดอยู่เป็นประจำเพื่อป้องกัน​อาชญากรรม​ทุกประเภ​ทในพื้นที่ตำบลดม​ ร่วมทั้งการตั้งด่านตรวจและกวดขันวินัย​จราจร​ในทุกพื้นที่​ตำบลดม​ ท​ั้งนี้เจ้าหน้าที่​ตำรวจ​ สภ.ดม​ ได้ระดมกำลัง​กวาดล้าง​แก๊งค์​เด็กแว๊น​ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง​ หากประชาชนพบเห็นแกงค์​เด็กแว๊น​ที่สร้างความเดือดร้อน​รำคาญ​สามารถ​โทรศัพท์​แจ้งเจ้าหน้าที่​ตำรวจ​ได้ทันที.

พูนสิน ยั่งยืน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *