ข่าวการเมือง

เดินสายไม่หยุด “ปุณยวัฒน์ สนใจ” ออกปราศรัยย่อย อย่างเข้าถึงชาวบ้านทุกพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อที่ 7 มีนาคม 2566 นายปุณยวัฒน์ สนใจ อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “สจ.เบิ้ม” ได้ลงพื้นที่เพื่อปราศรัยย่อย ที่ ต.ทุ่งกุลา อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งในตำบลนี้มีอยู่ 10 หมู่บ้าน ซึ่งในอดีตเป็นตำบลที่ทุรกันดารมาก การเดินทางไปมาลำบาก จึงได้ชื่อว่า “ทุ่งกุลาร้องไห้”



สำหรับการเดินทางในวันนี้ ก็เพื่อที่จะได้พบปะกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลทุกกุลา เพื่อแสดงวิสัยทัศน์และนำเสนอนโยบายพรรค บัตรสวัสดิการพลัสเพิ่มสิทธิ 1,000 บาทต่อเดือน และเพิ่มเบี้ยชีพผู้สูงอายุ 1,000 บาทต่อเดือนทุกช่วงอายุ รวมถึงนโยบายที่เป็นประโยชน์กับการพัฒนาและดูแลพี่น้องประชาชน พร้อมขอโอกาสเป็น ส.ส. เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน เข้าไปทำงานเพื่อบ้านเรา ตามสโลแกน “วันนี้เพื่อเรา” โดยมีพี่น้องประชาชนมารับฟังและให้การต้อบรับกันเป็นจำนวนมาก



โดย นายปุณยวัฒน์ สนใจ ได้กล่าวว่า จะพยายามลงพื้นที่เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุดเท่าที่มีเวลา เพื่อที่จะทำความเข้าใจและนำเสนอวิสัยทัศน์ในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบ พร้อมทั้งขออาสาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้.



ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *