ข่าวการเมือง

ม่วนคัก มักหลาย ชาวบ้านแห่ฟัง “ปุณยวัฒ สนใจ” ปราศรัย ในบรรยากาศสนุกสนานครึ้นเครง

สุรินทร์ –  ชาวบ้าน ต.หนองบัวบาน แห่ฟัง “ปุณยวัฒ สนใจ” ปราศรัย แน่นทุกจุดกว่า 2 พันคน บางคนลุกขึ้นกอดให้กำลังใจ บ้างก็ลุกขึ้นฟ้อนรำตามจังหวะเพลงหาเสียงกันอย่างสนุกสนามครื้นเครง

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางหมู่บ้าน ตำบลหนองบัวบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  นายปุณยวัฒน์ สนใจ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดสุรินทร์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า สจ.เบิ้ม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขต 4 จ.สุรินทร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่ปราศรัยกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลหนองบัวบาน โดยมีการแยกปราศรัยตามหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลหนองบัวบานทั้งหมด 6 จุด  เพื่อแสดงวิสัยทัศน์  และนำเสนอนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในการเพิ่มสิทธิ 1,000 ต่อเดือน และเพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 1,000 บาทต่อเดือนทุกช่วงอายุ รวมถึงนโยบายที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนา และดูแลพี่น้องประชาชนหากมีโอกาสได้เข้าไปเป็นผู้แทน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น การแก้ไขปัญหาราคาปุ๋ยแพง ราคาข้าวที่เป็นธรรม และสานต่อโครงการที่มี ส.ส.ในอดีตที่ได้เคยทำค้างไว้  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดตั้งจังหวัดรัตนบุรี และเรื่องอื่นๆที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน พร้อมเสนอตัวขอโอกาสเป็น ส.ส.เพื่อบ้านเรา โดยพร้อมที่จะทำงานทันที  เพราะมีประสบการณ์ และได้ลงพื้นที่มาโดยตลอด จึงเข้าใจปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

โดย นายปุณยวัฒน์ สนใจ  ได้กล่าวว่า หลังจากได้ลงพื้นที่รับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนมาหลายปี จึงรู้ปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี  แม้ยังไม่ได้เป็น ส.ส. แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา  ก็ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด  แม้แต่ตำบลหนองบัวบานเมื่อการเลือกตั้งในปี 2562 จะอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 3 แต่มาในปี 2566 ก็ได้เข้ามาอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 4 ตนก็เคยลงมาให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เพราะได้รับการร้องขอความช่วยเหลือ  เพราะตนคิดว่า หากเราอยากจะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน  เราต้องคิดเสมอว่า  ความเดือนร้อนของประชาชนต้องได้รับการช่วยเหลือ  ไม่ว่าจะอยู่ในเขตพื้นที่ใด   และล่าสุดจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในพื้นที่หลายๆตำบลในอำเภอชุมพลบุรี อ.ท่าตูม และ อ.รัตนบุรี  ตนก็ได้ประสานหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องอย่างเต็มที่  จึงได้มองเห็นปัญหาการบริหารจัดการน้ำ  โดยเฉพาะเขตลุ่มน้ำมูลที่ไหลผ่านจังหวัดสุรินทร์ ตั้งแต่อำเภอชุมพลบุรี ผ่านอำเภอท่าตูม จนมาถึงอำเภอรัตนบุรี ซึ่งที่ผ่านมามักจะเกิดปัญหาน้ำท่วม และภัยแล้งอยู่เสมอ  ซึ่งหากได้มีโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชน  ก็จะได้หาแนวทางจัดทำแผนการบริหารจัดการน้ำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่านี้ เพราะได้ศึกษาเรื่องนี้มาโดยตลอด เพื่อที่จะไม่ให้เกิดปัญหาภัยแล้งและน้ำท่วมขึ้นมาได้อีกในอนาคต 

และสำหรับการลงพื้นที่ปราศรัยในวันนี้ของนายปุณยวัฒน์ สนใจ  ก็ได้มีพี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองบัวบาน ได้ให้ความสนใจมารับฟังปราศรัยกันเป็นจำนวนมาก รวมทุกจุดกว่า 2,000 คน  ในบรรยากาศที่สนุกสนานทุกครั้งหลังจบการปราศรัย  บางคนก็ลุกขึ้นคล้องพวงมาลัยพร้อมกอดให้กำลังใจ  บ้างก็ลุกขึ้นฟ้อนรำตามเพลงหาเสียงที่มีจังหวะสนุกสนาน  สร้างความสนุกสนานครื้นเครงกันเป็นอย่างมาก ซึ่งชาวบ้านที่มาฟังการปราศรัย ต่างกล่าวว่าจะสนับสนุนและจะให้โอกาส  ให้ได้เข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องบ้านเราดูสักครั้ง ในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆวันนี้  โดยจะเลือกพรรคที่ชอบ และเลือกคนที่พร้อมจะทำงานคือ”ปุณยวัฒน์ สนใจ” หรือ สจ.เบิ้ม เข้ามาเป็นตัวแทน  เพราะชอบสโลแกนที่ว่า “วันนี้เพื่อเรา”  และโดยเฉพาะการเลือกตั้งในครั้งนี้  มีบัตรให้เลือก 2 ใบ  จึงเป็นโอกาสดีที่ชาวบ้านจะได้เลือกได้ตามใจชอบ  ไม่ว่าจะเป็นพรรค และคน. 

ทีมข่าวการเมือง จ.สุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *