ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 45 ปีตกรถไฟเสียชีวิตที่สุรินทร์ ที่อยู่ตามบัตรฯพบเป็นคนสระแก้ว

7 มกราคม 2567 เวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธีรวุฒิ สีสอน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนตกรถไฟเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณรอยต่อหมู่บ้านปราสาท หมู่ที่ 1 ตำบลระแงง-นารุ่ง และหมู่ที่ 8 อ.ศีขรภูมิ ก่อนจะถึงแผงกั้นทางรถไฟไปประมาณ 20 เมตร พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างริมทางรถไฟ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที หน่วยกู้ภัย รพ.ศีขรภูมิ เข้ามาตรวจสอบทราบชื่อคือ นายประนอม คำลีมัด ตามบัตรประจำตัวประชาชน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พบเงินธนบัตรในกระเป๋า แบงก์ 500 บาท จำนวน 1 ใบ และธนบัตรแบงก์ร้อย จำนวน 3 ใบและพบเศษเหรียญบาทจำนวน 1 บาทตกอยู่ข้างศพ รวมเป็นเงิน 801 บาท โทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง จาการตรวจสอบพบที่ศีรษะของคนตาย มีมันสมองแตกกระจาย เลือดเต็มไปทั่วใบหน้า จึงได้นำศพส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศีขรภูมิอีกครั้ง

จาการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ คือนายธนาวุฒิ วิบูลย์อรรถ อายุ 38 ปี เป็นชาวบ้านนารุ่ง ม.8 บอกว่า ในระหว่างที่ตนเองออกมาตามหาวัวที่ปล่อยออกมาจากบ้าน มาถึงทุ่งนาแต่ไม่พบ จึงได้ไปมองเห็นคนนอนตายอยู่ที่บริเวณข้างทางรถไฟ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบพร้อมกับตามหาญาติคนตายได้รับทราบ

ทางด้านนายอุดม ทองสุด นายสถานีรถไฟศีขรภูมิ กล่าวว่า คนที่ตกรถไฟเสียชีวิตนั้น ขึ้นรถขบวน 139 จากกรุงเทพ-อุบลราชธานี มาถึงสถานีรถไฟศีขรภูมิ เวลาประมาณ 03.54 น.ในระหว่างเกิดเหตุทางสถานีคาดว่าคนตายน่าจะไปหาญาติหรือแฟนที่ จ.อุบลฯ ในระหว่างนั่งรถมาอาจจะมานั่งบริเวณบันได และทำให้ง่วงและหลับไป จนกระทั่งตกรถเสียชีวิตดังกล่าว

ในขณะนี้ ศพของนายประนอม คำลีมัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปชันสูตรที่ รพ.ศีขรภูมิและติดตามหาญาติมารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพ-ข่าว นพรัตน์ กิ่งแก้ว รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *