ข่าวทั่วไป

ครั้งแรก! กองเกียรติยศ งานฌาปนกิจอดีตผู้ใหญ่บ้านสันติสุข ผู้นำนักพัฒนา

อำเภอบัวเชด ปธ.ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านฯนำสมาชิก ร่วมพิธีจัดเเถว”กองเกียรติยศ” ในงานฌาปนกิจผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้วายชนในวาระสุดท้ายของชีวิต ในฐานะผู้นำชุมชนที่ได้สร้างคุณุปการให้กับชุมชน ซึ่งเป็นครั้งเเรกของอำเภอบัวเชด ที่ได้จัดขึ้น

วันที่ 31 ก.ค.2567 เวลา 14:00น. ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบัวเชด เข้าร่วมพิธีงานฌาปนกิจศพนายสมรักษ์ บุญสม อดีตผู้ใหญ่บ้านสันติสุข หมู่11 ต.บัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ที่เสียชีวิตจากโรคประจำตัว ณ สถานที่วัดกลาง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยได้รับเกียรติจากนายวีระเกียรติ รัมณีย์รัศนากุล นายอำเภอบัวเชด พร้อมส่วนราชการ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เเละประชาชนทั่วไป

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของเพื่อนสมาชิกญาติพี่น้องเเละบุคคลทั่วไป โดยทั้งนี้ นายสมบัติ เอ็นดู ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอบัวเชด ได้นำสมาชิกกำนันผู้ใหญ่บ้านร่วมกันจัดเเถว”กองเกียรติยศ” เเละเปิดเพลงมาร์ชกำนันผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้วายชนในวาระสุดท้ายของชีวิต ในฐานะผู้นำชุมชนที่ได้สร้างคุณุปการเเละพัฒนา สร้างความสามัคคีชุมชน ซึ่งเป็นครั้งเเรกของอำเภอบัวเชด ที่เป็นพิธีตั้งเเถว”กองเกียรติยศ”เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้วายชนในวาระสุดท้าย เเละเป็นบรรทัดฐานในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป.

ภาพ-ข่าว พูนสิน ยั่งยืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *