ข่าวทั่วไป

ห่วงใย ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ และ สภ.รัตนบุรี นำกำลัง ตร.ชุดจิตอาสา 20 นาย เข้าเก็บกวาดพื้นที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดสดรัตนบุรี พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบภัย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ ( 18 เม.ย. 2567 ) พ.ต.อ.วรายุส์ จันทร์เยี่ยม  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ และ พ.ต.อ.ธีระศักดิ์  เจริญศรี ผกก.สภ.รัตนบุรี , พ.ต.ท.ธนรัฐ รอบรู้ รอง ผกก.ป. , พ.ต.ต.ไพศาล นาเมืองรักษ์ สว.อก.สภ.รัตนบุรี,  พ.ต.ต.พรชัย สุขดี สวป.สภ.รัตนบุรี ก็ได้นำกำลังตำรวจชุดจิตอาสาจำนวน  20 นาย พร้อมด้วย นางจินตนา จรรยาวัฒนานนท์ กำนันตำบลรัตนบุรี ได้เข้าทำการช่วยเหลือเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นที่ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ตลาดเทศบาลรัตนบุรี จ.สุรินทร์ และได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้าเฝ้าตรวจระวังป้องกันทรัพย์สินพื้นที่เกิดเหตุ  เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยในเบื้องต้น  และยังได้เยี่ยมถามไถ่ทุกข์สุข พร้อมให้กำลังใจผู้ประสบภัยในที่เกิดเหตุ



อีกทั้งยังได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี มาประจำการที่ศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ ที่บริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี เพื่อรับแจ้งเหตุความเสียหายในเบื้องต้นให้อีกด้วย  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วยความห่วงใย.



ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *