ข่าวทั่วไป

‘ยุ้งข้าวคาเฟ่’ จัดปฐมนิเทศเวทีการประกวดนางงามสาวสอง เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความฝันได้เข้าสู่วงการ

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2567 ที่ร้าน ยุ้งข้าว คาเฟ่ เลขที่ 147 หมู่ 8 ตำบลเชื้อเพลิง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ นายประมวล จวงจันทร์ และ สุรัญญา จวงจันทร์ ได้จัดกิจกรรมปฐมนิเทศ ในเวทีการประกวดนางงามสาวประเภททีสอง(ครั้งที่1) ซึ่งได้เปิดโอกาศให้ผู้ที่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบ ได้ก้าวเข้าสู่วงการ และต่อยอดสู่เวทีที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกันนี้ ยังได้ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท

สำหรับกิจกรรม มีผู้เข้าร่วมการประกวดจำนวน 14 คน จากทั่วประเทศ โดยรับสมัครทางออนไลน์ อายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป ซึ่งจะนำผลโหวดจากโซเชียล ด้วยยอดการกดไลท์ กดแชร์ภาพผู้เข้าประกวดทั้ง 14 คน คิดเป็นส่วนหนึ่งของผลคะแนนที่ใช้ตัดสิน รวมถึงความคิดสร้างสรรค์การแสดงออกบนเวที เพื่อชิงเงินรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย , รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง รับเงินรางวัล 5,000 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง รับเงินรางวัล 3,000 บาท และรางวัลขวัญใจยุ้งข้าว รับเงินรางวัล รางวัลละ 3,000 บาท

นางสุรัญญา จวงจันทร์ (เจ้าของร้าน ผู้จัดงาน) กล่าวว่า ตนเองประกอบธุรกิจอยู่ที่กรุงเทพฯ มีแนวคิดอยากจะมาพัฒนาในพื้นที่บ้านเกิด จึงได้มาเปิดเป็นร้านคาเฟ่ ในชื่อ ยุ้งข้าว คาเฟ่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยจะมีบริการ งานจัดเลี้ยง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และเร็วๆนี้ ก็จะเปิดสวนน้ำรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ครั้งเด็ก และผู้ใหญ่

นางสุรัญญา ยังกล่าวต่ออีกว่า ส่วนในเรื่องการประกวด มิส ยุ้งข้าว คาเฟ่ ตนเองนั้น เปิดโอกาสให้สาวประเภทสองทุกคน สามารถสมัครเข้าร่วมได้ โดยตนเองนั้น มองว่า ทุกเพศสามารถพัฒนาตัวเองไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้ และก็อาจจะเป็นเวทีแรกสำหรับจุดเริ่มต้นของใครหลายคน เพื่อนำไปต่อยอดในเวทีที่ใหญ่ขึ้นได้ โดยการสมัครจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งในวันนี้ ตนได้จัดปฐมนิเทศในเรื่องกฎ กติกา และถ่ายภาพโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กของทางร้าน เพื่อนำยอดกดถูกใจเป็นคะแนนโหวด ในการตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 เมษายน 2567 โดยจะมีการถ่ายทอดสดที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ ยุ้งข้าว คาเฟ่.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *