ข่าวอาชญากรรม

พบศพชายนิรนาม..ถูกเผาริมทางรถไฟ ห่างสถานีศีขรภูมิเพียง 800 เมตร และยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

วันที่ 5 เม.ย.67 เวลา 12.20 น. ร.ต.อ.หญิงจิราพร โสดแก้ว พงส.ฯเวร สภ.ศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างทางรถไฟ เส้นทางศีขรภูมิ-สุรินทร์ ห่างจากสถานีรถไฟศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ประมาณ 800 เมตร สภาพศพดำเป็นตอตะโก จึงได้รายงาน พ.ต.อ.กรธัช อู๊ดเจริญ ผกก.สภ.ศีขรภูมิ,พ.ต.ท.สมพงษ์ วังเสนา รองผกก.สส,พ.ต.ต.กฤติพงศ์ ปูคะธรรม สวป.ฯพร้อมด้วย ร้อยเวร 20 สายตรวจ จยย.สืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและแพทย์ รพ.ศีขรภูมิ ร่วมชันสูตรพลิกศพ

พบศพ ชายนอนเสียชีวิตถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก สภาพศพนอนหงายท้องไม่พบหลักฐานอะไรทิ้งเอาไว้ จาการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน เนื่องจากว่าสภาพศพถูกไฟไหม้ตัวเกรียมหมด และไม่พบหลักฐานใดๆทิ้งเอาไว้ในที่เกิดเหตุแม้แต่ชิ้นเดียวและลักษณะไฟที่ยังไหม้ไม่หมด มองเห็นสภาพก้อนเนื้อที่ติดกับสะโพกที่พอจะหลงเหลืออยู่

จาการสอบถามนายไพศาล(ขอสงวนนามสกุล)เจ้าหน้าที่หน่วยซ่อมบำรุงทางรถไฟศีขรภูมิ บอกว่า ตนเองพร้อมกับเจ้าหน้าที่ต่างได้เดินและออกสำรวจเส้นทางอยู่เป็นประจำ เมื่อวานก่อนก็ไม่พบไฟไหม้อะไร แต่ในระหว่างเดินผ่านก็ได้กลิ่นเหมือนกับซากสัตว์ที่ตายเนาเหม็น แต่ก็ไม่เอะใจอะไร เพราะชินชากับกลิ่นต่างๆอยู่เป็นประจำ ในวันเกิดเหตุพบมีไฟไหม้อยู่ริมทางรถไฟตนเองกับทีมงาน จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ เพื่อที่จะมาดับไฟก็พบศพคนนอนเสียชีวิต จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังนายสถานีรถไฟและแจ้งไปยัง สภ.ศีขรภู มิให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตรวจสอบ

จาการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าบุคคลที่เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน โดยเฉพาะศพทราบว่าเป็นชายร่างใหญ่และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เนื่องจากว่าสภาพศพส่งกลิ่นเหม็นอบอวลไปทั่วบริเวณ จึงไม่สามารถพิสูจน์ได้เลยว่าเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตมาจากอะไร

ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดศีขรภูมิ ได้นำศพส่งไปเก็บไว้ที่ รพ.ศีขรภูมิ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอัตลักษณ์เพื่อติดตามหาญาติและบุคคลที่แจ้งหายเอาไว้ พร้อมกับจะติดสืบสวนสอบสวนว่าเป็นการฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่ แลจะได้ตามหาญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ภาพ-ข่าว นพรัตน์ กิ่งแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *