ข่าวทั่วไป

หางหมูอบโอ่ง รสเด็ด เรียนรู้สูตรจากช่องยูทูป แถมขายดีมาก

22 ก.พ.67 หางหมูอบโอ่ง รสชาติหอมอร่อย กรอบนอก นุ่มใน มีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อไม่ขาดสาย โดยขายในราคาหางละ 120-160 บาท วันหนึ่งขายได้ราว 100 หางขึ้นไปโดยสูตรหางหมูอบโอ่งนี้ ได้เรียนรู้มาจากช่องยูทูป และได้ลองผิดลองถูกมาหลายหน จนกว่าจะค้นพบสูตรเด็ดเป็นของตัวเอง โดยลูกค้าที่แวะเวียนมากิน ต่างก็บอกว่า หอมอร่อย

ซึ่งร้านมีชื่อว่า อานันท์ หางหมูอบโอ่ง เป็นร้านค้าออกขายตามงานประจำปี หรือตลาดต่างๆ ตามโอกาศ ในวันนี้จำหน่ายอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ในโครงการ “หนึ่งใจ..ให้ประชาชน” โดย”มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์” ได้มีการจัดงานวันเกษตร และเทคโนโลยีอีสาน ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 16 – 25 กุมภาพันธ์ 2567

นายอานันท์ ตุ้มนาค หรือเล็ก เจ้าของร้านอานันท์ หางหมูอบโอ่ง ได้เล่าว่า ตนเคยทำงานเป็นพนักงานบริษัท รู้สึกเบื่อ จึงได้ออกจากงานมาขายขนมตามงานต่างๆ ลองผิดลองถูกทำมาหลายธุรกิจแล้ว จนมาพบธุรกิจหางหมูอบโอ่ง จึงลองเรียนรู้ ศึกษาจากยูทูป แล้วนำมาดัดแปลงสูตรเอง จนถูกใจลูกค้า ทำให้ขายดี เวลาออกไปขายตามตลาดนัด งานประจำปี งานกาชาด ก็มักจะขายดีวันละไม่ต่ำกว่า 100-150 หางขึ้นไป เศรษฐกิจอย่างนี้ ก็อย่าท้อ ต้องสู้อย่างเดียว.

ภาพ-ข่าว นพรัตน์ กิ่งแก้ว รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *