ข่าวภูมิภาค

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสุขสู่ชุมชน พร้อมร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี ไทยเด็ด ที่ “ตลาดเติมสุข” จังหวัดมหาสารคาม ยกทัพสินค้าเด็ดจากท้องถิ่นทั่วประเทศมาให้ช้อป

วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2566) เวลา 14.00 น. ที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น หสน. อิสาณบริการ อำเภอเมืองมหาสารคาม จ. มหาสารคาม นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดตลาดเติมสุข มหาสารคาม โดย บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)และพันธมิตรร่วมกันจัดขึ้นเพื่อมุ่งขยายความสุขสู่เกษตรกร ชุมชน และผู้ประกอบการท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ผ่านกิจกรรมตลาดนัดที่รวบรวมผลผลิตสินค้าชุมชน และอาหารท้องถิ่นจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ด้วยการเพิ่มสินค้าที่ผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษจาก OR มาให้ได้เลือกช้อปสินค้ากันอย่างจุใจภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ตอกย้ำความเป็นสถานีบริการอันดับหนึ่ง เดินหน้าเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กับชุมชน

สำหรับกิจกรรม “ตลาดเติมสุข” จังหวัดมหาสารคาม กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 -19 พฤศจิกายน 2566 ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น หสน. อิสาณบริการ อำเภอเมืองมหาสารคาม โดยมีโซนจำหน่ายสินค้า “ไทยเด็ด”จากผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่ผ่านการคัดสรรแล้วว่าเป็น “สินค้าดี สินค้าเด็ด” จากทั่วประเทศ และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ไทยเด็ด ที่โออาร์และพันธมิตรร่วมส่งต่อให้ชุมชน ได้มีโอกาส มีอาชีพมีรายได้ ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนพื้นที่ปันสุข โซนพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชนพบกับผลผลิตและสินค้าจากเกษตรกรและชุมชนนอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติแล้วยังได้ช่วยเหลือผู้คนในชุมชนอีกด้วย และโซนร้านดัง ห้ามพลาดพบกับการรวมตัวของสินค้าและร้านอาหารดังในพื้นที่ ที่ตลาดเติมสุขแห่งนี้.

ภาพ-ข่าว พิเชษฐ ยากรี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดมหาสารคาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *