ข่าวภูมิภาค

สสจ.ศรีสะเกษ ออกหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เคลื่อนที่ อำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชน

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมสโมสรพนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ เกาะห้วยน้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายแพทย์ทนง วีระแสงพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ คปสอ.เมืองศรีสะเกษ SIX ZONE KICK OFF กิจกรรมรณรงค์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ประจำปี 2566 “ฉีด 1 เข็มต่อปี” ปีหน้าค่อยมาฉีดกันใหม่ พร้อมออกหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เคลื่อนที่

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การจัดโครงการครั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ลดขั้นตอนในการไปฉีดที่โรงพยาบาลโดยตรง ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่เดินทางไปใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงวัย โดยจังหวัดศรีสะเกษ มีเป้าหมายให้ประชาชนได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างน้อยปีละ 1 เข็ม

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การจัดโครงการในครั้งนี้ ดร.ฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ มอบหมายให้ นางสาวธนิดา วังขันธ์ รองปลัดเทศบาลเมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนการบริหารงานเทศบาล บุคลากรด้านสาธารณสุขในสังกัดร่วมกิจกรรมพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้.

ศิริเกษ หมายสุข รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *