ข่าวประชาสัมพันธ์

อำเภอบัวเชด มอบเกียรติบัตรเชิดชู นักกีฬาเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จากประเทศกัมพูชา

อำเภอบัวเชด มอบเกียรติบัตรเชิดชูนักกีฬาเหรียญเงิน ซีเกมส์ครั้งที่ 32 จากประเทศกัมพูชา ในการแข่งขันกีฬาฟลอร์บอล เเม้เป็นเด็กภูธรยังสร้างชื่อเสียงให้กับบ้านเกิด

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. – 12.00 น. นายสมชาย วงศ์จริยะเกษม นายอำเภอบัวเชด เป็นประธานในการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประจำเดือน มิถุนายน 2566 โดยได้กราบนมัสการ พระเทพวชิรญาณโสภณยัง(เยื้อน ขันติพโล) เจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์(ธรรมยุต)เจ้าอาวาสวัดเขาศาลาอตุลฐานะจาโร มาให้โอวาทธรรมแต่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ก่อนการประชุม ตามโครงการบันทึกความตกลงการเกื้อหนุนระหว่างวัดกับชุมชน โดยในการประชุมได้ ติดตามและ แจ้งข้อราชการ ที่ได้รับจากการประชุมประจำเดือนกรมการจังหวัดเเละนโยบายพร้อมข้อสั่งการของผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ณ หอประชุมอำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์


โดยมี นาย พรชัย มุ่งเจริญพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้กับนักกีฬาจากโรงเรียนมัธยมศรีสำเภาลูน ที่ชนะการแข่งขันกีฬาประเภทฟลอร์บอล ได้รับเหรียญเงิน จากการเข้าร่วมแข่งซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา นายชนะชล มูลจันทร์ ประธาน กต.ตร.สภ.บัวเชด ร่วมมอบของที่ระลึก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอน.

พูนสิน ยั่งยืน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *