ข่าวทั่วไป

อำเภอสังขะ ผนึกกำลัง อบต.ดม บำบัดทุกข์  บำรุงสุข ดูแลประชาชน ลงพื้นที่มอบรถเข็นให้กับผู้พิการพร้อมตรวจสุขภาพ

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566  เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า นายสันติ โอฆะพนม  นายอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ นางสงกรานต์ โอฆะพนม ประธานแม่บ้านมหาดไทยอำเภอสังขะ ร่วมกับนายอภิวัฒน์ พัวภัทรพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดม คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดม ได้ลงพื้นที่พบปะ พูดคุย เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบรถเข็นสำหรับผู้พิการจำนวน 2 คัน คือ 1.นายนคเรศ  ศรีจันทร์  บ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 8 2.นายสมนึก ยวนจิต บ้านเลขที่ 147 หมู่ที่ 1   ตำบลดม อำเภอสังขะ  จังหวัดสุรินทร์ 

นายสันติ โอฆะพนม  นายอำเภอสังขะ  กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ได้ให้ความสำคัญในการ บำบัดทุกข์  บำรุงสุข แก่ประชาชน  มุ่งให้การบริการแก่ประชาชนอย่างทั่วถึง  รวดเร็ว  มีประสิทธิภาพ  และเป็นธรรม  โดยคำนึงถึงความต้องการของประชาชนเป็นสำคัญ  และดำรงชีวิตให้มีความสุข อันจะส่งผลให้ชุมชน  มีความเข็มแข็งยิ่งขึ้น อีกทั้งเครือข่ายองค์กรประชาชนของชุมชนต่างๆสามารถดูแลช่วยเหลือผู้ยากจน  ผู้ด้อยโอกาส  และผู้ถูกทอดทิ้งให้พึ่งตนเองได้อย่างยั่งยืนบนพื้นฐานของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

นายอภิวัฒน์ พัวภัทรพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดม  ได้ดำเนินการเพื่อสนองตอบนโยบายรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ด้วยการจัดทำโครงการบำบัดทุกข์  บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ดำเนินการแก้ไขหรือบรรเทาปัญหาของประชาชน  ในพื้นที่ให้ผ่อนคลายหรือหมดไปตลอดจนมีการติดตามผลการขับเคลื่อนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของจังหวัดสุรินทร์

ภาพ/ข่าว พูนสิน ยั่งยืน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *