ข่าวทั่วไป

นายอำเภอบัวเชด ผนึกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด ระดมกวาดล้างอาชกรรมในพื้นที่ก่อนวันสงกรานต์

วันที่ 2 เมษายน 2567 พ.ต.อ.สราวุธ ศรีวิฑูรย์ ศักดิ์ ผกก.สภ.บัวเชด ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวน สภ.บัวเชด นําโดย พ.ต.ท.สุชาติ นาสารีย์ รอง.ผกก.สส.สภ.บัวเชด , พ.ต.ต.พงษ์พิทักษ์ ระถาวนิชย์ สว.สส.สภ.บัวเชด พร้อมด้วยร้อยเวร 20 สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สภ.บัวเชด บูรณาการร่วมกับอำเภอบัวเชด นำโดยนายสมชาย วงศ์จริยะเกษม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ กองร้อย.อส.ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอําเภอบัวเชด เข้าร่วมทําการปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มเป้าหมาย คดียาเสพติด อาวุธปืน ตามนโยบายของรัฐบาลในการระดมกวาดล้างอาชกรรมต่างๆ ทั้งคดียาเสพติด คดีอาวุธปืน และอาชญากรรมทางเทคโนโลยีในเขตพื้นที่อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน 2567

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบัวเชด ได้ร่วมกันทําการปิดล้อมและตรวจค้น จุดที่ 1. บ้านหลังหนึ่งในตำบลบัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนพกสั้น ออโตเมติกขนาด .380 จํานวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ขนาด .38 จํานวน 1 กระบอก พร้อมผู้ต้องหาจำนวน 1 ราย

จุดที่ 2.หมู่บ้านใกล้เคียงกัน พบยาเสพติดประเภทที่ 1 มีไว้ในความครอบครองเพื่อจําหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 1,780 เม็ด พร้อมผู้ต้องหา 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบัวเชดได้ทำการสอบสวนเพื่อขยายผลการจับกุม และได้นําของกลาง พร้อมตัวผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บัวเชด ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว ชนะชล มูลจันทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *