ข่าวสังคม

ปิดลงอย่างประทับใจ การแข่งขันกีฬาฟุตบอล “ชุมชนยั่งยืน สภ.รัตนบุรี คัพ” ที่ บ้านสำโรง

เมื่อเวลา 16.00 น.  วันที่ 11 พ.ค.2566  พ.ต.อ.ธีระศักดิ์   เจริญศรี  ผกก.สภ.รัตนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.พรชัย  สุขดี  สวป.สภ.รัตนบุรี/หน.ชุด ชชยย. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการชชยย. ข้าราชการตำรวจ สภ.รัตนบุรี  ร่วมกิจกรรมพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล “ชุมชนยั่งยืน สภ.รัตนบุรี คัพ”  ณ  สนามกีฬาชั่วคราว ม.4 บ้านสำโรง ต.รัตนบุรี  อ.รัตนบุรี  จ.สุรินทร์  ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้ชุมชนเกิดความรัก ความสามัคคี  ร่วมมือร่วมใจกันแก้ไขปัญหายาเสพติด สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน และยั่งยืน ตามการดำเนินการ โครงการดำเนินงานแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปี 2566



โดยมี นายกานต์  กาญจนวงศ์สกุล  นายอำเภอรัตนบุรี เป็นประธานกล่าวพิธีปิดการแข่งขัน พร้อมมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ  และนายปรีชา   สีโสดา  นายก อบต.รัตนบุรี มอบถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ  นางจินตนา จรรยาวัฒนานนท์ กำนันตำบลรัตนบุรี ซึ่งมีนักกีฬา และประชาชน ม.4 บ้านสำโรง และหมู่บ้านใกล้เคียงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง



และ พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ฯ ได้จัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลคู่พิเศษ ให้กับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีด้วย  ระหว่างเด็กบ้านหนองกา ม.3 ,ม.13 กับเด็กบ้านสำโรง ม.4 เพื่อดึงผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมมาเชียร์ และให้เด็กหันมาสนใจในเรื่องกีฬา และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  พร้อมกับได้แจกไอศกรีมให้กับเด็กทุกคนที่ร่วมงาน   ซึ่งประชาชนในชุมชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เกิดความประทับใจต่อการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการ ชชยย. และอยากให้มีการจัดแข่งขันกีฬาอย่างนี้ขึ้นอีกในโอกาสต่อไป.

ชูชัย ดำรงสันติสุข / เรียบเรียง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *