ข่าวทั่วไป

สีสันความสนุกสนาน การแข่งขันกีฬาสีภายในของโรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลตำบลท่าตูม

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2567 ที่บริเวณ ลานกำปงสวาย ซึ่งเป็นลานโดมเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ อยู่ทางด้านทิศเหนือของตลาดสดเทศบาลท่าตูม ได้มีการจัดงานกีฬาสีของโรงเรียนผู้สูงอายุของเทศบาลตำบลท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้สูงอายุ สนับสนุนผู้สูงอายุให้ได้ออกกำลังกาย และได้พบปะทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมกับอนุรักษ์วัฒนธรรมกีฬาพื้นบ้านให้ลูกหลานได้สืบทอดต่อไป โดยมีการแห่ขบวนเดินพาเหรดรอบตลาดสด ซึ่งในวันนีัทางโรงเรียนผู้สูงอายุได้นำขบวนวงโยธวาทิตของเด็กนักเรียนเทศบาลมานำขบวนอย่างสนุกสนาน

โดยมี นางชนมณี จารุธนิตกูล นายกเทศมนตรีเทศบาลท่าตูม พร้อมด้วย รองนายก ที่ปรึกษา ปลัดเทศบาล และสมาชิกสภาเทศบาล พร้อมด้วยทีมงาน เจ้าหน้าที่เทศบาล เดินทางมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า

สำหรับการแข่งขันกีฬาโรงเรียนผู้สูงวัยในวันนี้ มีการแบ่งเป็นสีมีอยู่ 2 สี คือ สีแดง และสีเหลือง ซึ่งการแข่งขันกีฬามีหลายชนิดหลายประเภท เช่น กีฬาหัวเราะนานที่สุด
การแข่งตักน้ำข้ามหัว และส้มตำลีลา จะเห็นว่าแต่ละสีต่างก็ลุ้นกันเต็มที่

และภายหลังการแข่งขันการตักน้ำข้ามหัว สีที่ชนะก็คือ สีแดง และการแข่งขันส้มตำลีลาสีที่ชนะก็คือ สีเหลือง ส่วนการแข่งขันหัวเราะนานที่สุดฝ่ายชาย ผู้ชนะที่ 1 ก็คือ นาย ปุย จริยา สีแดง ที่ 2 ก็คือ นายโอะ สีเหลือง และชนะเลิศหัวเราะฝ่ายหญิง ที่ 1 ได้แก่ นางวิไลลักษณ์ วังสม สีแดง ที่ 2ได้แก่นาง สมาน มาลีหวล สีเหลือง

ซึ่งการแข่งขันในวันนี้ ทุกคนต่างได้รับความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน และต่างก็หวังจะได้กลับมาพบกันอีกในปีหน้า.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *