ข่าวภูมิภาค

อุทาหรณ์..เด็กชายออกไปตกปลา ลงเล่นน้ำคลายร้อน พลาดท่าจมดับคู่

มุกดาหาร – เกิดเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย อากาศร้อนพากันไปตกปลา เกิดลื่นไถลลงน้ำ เพื่อนที่ไปด้วยกันลงไปช่วยพากันจมน้ำเสียชีวิตที่ห้วยบังอี่ บ้านนากอก อำเภอนิคมคำสร้อย

4 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร นำโดย นายไตรสรณคมน์ หนองเรืองเลขานุการ อบจ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีเด็กจมน้ำ 2 ราย เป็นชาย อายุประมาณ 13 ปี ทั้ง 2 คน ที่ห้วยบังอี่ บ้านนากอก-น้ำเที่ยง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร จึงได้ประสานไปยังอาสาฯกู้ภัยร่วมใจ จุดนิคมคำสร้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยมีร่องน้ำลึกประมาณ 6-7 เมตร จึงได้ร้องขอทีมค้นหาใต้น้ำนทีร่วมใจ จุดเมืองมุกดาหาร ออกสนับสนุนนักประดาน้ำใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 20 นาที จึงพบศพคนแรก อายุ 12 ปี และศพที่ 2 อายุ 13 ปี โดยใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 15 นาที

จากการสอบถามเพื่อนมาด้วยกัน บอกว่า ตนเองมากับเพื่อนรวม 4 คน เพื่อมาตกปลาที่ห้วยบังอี่ แล้วลงเล่นน้ำเกิดลื่นไหลลงน้ำทั้ง 3 คน ส่วนตนเองไม่ได้ลงเล่นน้ำ และเห็นเหตุการณ์เพื่อนกำลังจมน้ำ และช่วยไว้ทัน 1 คน โดยยื่นไม้ให้เพื่อนจับ แต่เพื่อนอีก 2 คนช่วยไม่ทันและได้จมน้ำเสียชีวิต.

ภาพ-ข่าว อนุศักดิ์-เสาวภา แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดมุกดาหาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *