ข่าวสังคม

คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บัวเชด ประชุมติดตามการบริหารงานของสถานีตำรวจภูธบัวเชด เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่

29 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรบัวเชด (สภ.บัวเชด) คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจบัวเชด ได้ร่วมประชุมตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวเชด (กต.ตร.สภ.บัวเชด) ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อติดตามการบริหารงานการดำเนินงานที่ผ่านมา พร้อมการรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ โดยมี พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ อนันต์ดิลกฤทธิ์ ผกก.สภ.บัวเชด และคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บัวเชด เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพียง

โดยที่ประชุมได้มีการคัดเลือกประธานคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บัวเชด ซึ่งนายชนะชล มูลจันทร์ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์จังหวัดสุรินทร์ ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง ประธาน กต.ตร.สภ.บัวเชด ต่อจากนั้นได้มีการรายงานผลการปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด ในด้านต่างๆ อาทิ งานสอบสวน งานสืบสวน งานป้องกันปราบปราม การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน งานมวลชนสัมพันธ์ การลงพื้นที่พบปะประชาชน ตามโครงการ RTP Cyber Village การแก้ไขปัญหาอาชกรรมในชุมชน และงานจราจร การแก้ไขปัญหาการจราจรในพื้นที่ รวมทั้งแจ้งเตือนประชาชนระวังการกู้เงินและซื้อของออนไลน์ เพราะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มิจฉาชีพหาช่องโอกาสมากระทำความผิด เพื่อหลอกเอาเงินและหากตกเป็นผู้เสียหายสามารถแจ้งความได้ที่ สภ.บัวเชด เพื่อเอาผิดกับมิจฉาชีพได้ตามกฎหมาย

นอกจากนี้ คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บัวเชด ยังได้เสนอแนะการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ เช่น การแก้เรื่องบุหรี่ไฟฟ้า การจำหน่ายน้ำกระท่อม การจอดรถในที่ห้ามจอด การแก้ไขปัญหารถซิ่ง การมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น ฯลฯ.

ภาพ/ข่าว พูนสิน ยั่งยืน ,ชนะชล มูลจันทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *