ข่าวทั่วไป

อำเภอบัวเชด จัดกิจกรรมจิตอาสาฯ ปลูกต้นไม้ ฟื้นฟูป่า เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องใน “วันเเม่เเห่งชาติ”

11 ส.ค.66 เวลา 09:30 น. นายสมชาย วงศ์จิริยะเกษม นายอำเภอบัวเชด ประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” ที่อ่างทำนบ บ.โอละทัน ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พร้อมนายบรรจง เลาหพงษ์นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจรัส พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจทหาร จิตอาสา พ่อค้าประชาชน ประชาชนในชุมชนตำบลจรัสทั้ง 12 หมู่บ้าน และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวน 200 คน

โดยบรรยากาศภาพร่วมจิตอาสาพระราชทาน และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่อำเภอบัวเชด ได้ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ เพื่อให้ทุกหน่วยงาน และประชาชนทุกภาคส่วนได้ร่วมกันทำความดี โดยการฟื้นฟูป่าด้วยการปลูกต้นไม้อย่างพร้อมเพียงกัน อันเป็นการน้อมนำแนวพระราชดำริในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติมาเป็นแนวทางในการพัฒนาและแก้ปัญหาพื้นฐานของชุมชน และได้ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ปลูกจิตสำนึกในการปฏิบัติให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และสนองพระราชปณิธานที่ว่า สืบสาน รักษา และต่อยอด เพื่อประโยชน์แก่ประชาชนทุกหมู่​เหล่า​สืบไป

ทั้งนี้มี ผู้สนับสนุนกิจกรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจรัส ขนมจีน 100 ก.ก นายชนะชลมูลจันทร์ บริจาคไอศครีม 2,000 บาท ร.ส.ต ตำบลจรัส ร่วมกับ.ร.ส.ต.บ้านโอทะลัน บริจาคน้ำดื่ม.

ภาพ-ข่าว พูนสิน ยั่งยืน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *