ข่าวภูมิภาค

โรบินสันมุกดาหาร จัดงานเทศกาลอาหาร โรบินฟู้ด

06 ก.ค.2566 ที่บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร มอบหมายให้ นายวลัยพรรณ น้อยสันเทียะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดงานเทศกาลอาหาร โรบินฟู้ด โดยห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร บริหารงานโดย นาย ณนน สุรำไพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย นายจักรพันธ์ วงศ์ริทธิ์นันท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่านร้านค้าเช่า  พนักงาน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมในครั้งนี้

ด้วยจังหวัดมุกดาหารเป็นจังหวัดชายแดนสำคัญอีกแห่งหนึ่งในภาคอีสาน เปรียบเหมือนประตูสู่กลุ่มประเทศอินโดจีนคือ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวและสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม เป็นจุดภูมิศาสตร์ที่สามารถพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยว ประกอบกับการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจช่วงหลังการระบาดของโควิด-19 จังหวัดชายแดน จึงกลายเป็นอีกหมุดหมายหลักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางท่องเที่ยวข้ามแดน ซึ่งงานเทศกาลอาหาร โรบินฟู้ด ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้ชาวจังหวัดมุกดาหารและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงพี่น้องชาว สปป.ลาว ได้มีความสะดวกสบายในการเลือกซื้ออาหารที่สะอาด อร่อย ถูกสุขลักษณะ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของจังหวัดมุกดาหาร ให้กลับมามีความครึกครื้นอีกครั้ง

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ บริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด เป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ เป็นผู้จัดขึ้น เพื่อมอบความสุข ความสนุกให้ชาวจังหวัดมุกดาหาร มีความสดใส และมีชีวิตชีวาตลอดทั้งปี เพลินเพลินและเต็มอิ่ม ไปกับงานเทศกาลอาหาร โรบินฟู้ด  ระหว่างวันที่ 5-9 ก.ค.นี้ ตั้งแต่ 16:00. น. เป็นต้นไป สายกินชาวมุกดาหาร พร้อมแล้วลุยเลย กับกว่า 60 ร้านค้ากว่า 100 เมนูเด็ดที่ยกทัพมาเสิร์ฟให้สายกินตัวจริงแบบคุณได้ทานกันฟินๆ พร้อมเครื่องดื่มสุดคูลล์เย็นคอยให้บริการตลอดคืน.

ภาพ-ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา  แสนวิเศษ จังหวัดมุกดาหาร  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *