ข่าวทั่วไป

ท่าตูม จัดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของชุมชนเทศบาลท่าตูม เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่บริเวณลานกำปงสวายซึ่งอยู่ด้านทิศเหนือของตลาดสดเทศบาลท่าตูม นายรณภพ  บุตรยาตรัส ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้เดินทางมาเป็นประธานในงานจัดกิจกรรมเดินต่อต้านในโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของชุมชนเทศบาลท่าตูม เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน

จากนั้นนายรณภพ  บุตรสยาตรัส  ได้อ่านสารเนื่องในว้นต่อต้านยาเสพติดโลก ในวันที่ 26 มิถุนายน มติที่ประชุมสมัชชาสหประชาติ ได้กำหนดให้วันที่ 26 ของทุกปีเป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประเทศไทยได้ยึดถือปฎิบัติ และยืนยันเจนตนารมณ์ ในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดและร่วมกับประชาคมโลกโดยมีหน่วยงานและองค์กรที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนร่วมกันจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

ด้วยตระหนักถึงพิษร้ายของยาเสพติดเทศบาลท่าตูมโดยการนำของ นางชนมณี  จารุธนิตกุล นายกเทศมนตรี ได้พาสมาชิกสภาเทศบาล  หัวหน้า ส่วนราชการ และนักเรียนจากโรงเรียนเทศบาลท่าตูม  โรงเรียนุทองอุ่น โรงเรียนสนิทราษฎ์ฯ  และ โรงเรียนท่าตูมประชาเสริมวิทย์ จัดกิจกรรมเดิน ต่อต้านยาเสพติดรอบบริเวณ ตลาดสดเทศบาลท่าตูมนักเรียนแต่ละคนต่างถือป้าย และในวันนี้ มีบุคลากร  ทั้งหัวส่วนราชการ  เด็กนักเรียน   และ ภาคประชาชนร่วมเดินขบวนรณรงค์ ในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประมาณ 300 คน.

ภาพ-ข่าว สุทิศ บุญยืน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *