ข่าวภูมิภาค

ผวจ.ชัยภูมิ นายอนันต์ นาคนิยม พร้อมด้วย นางณัฏฐ์ชุดา นันทนิ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมพิธีมอบใบประกาศนียบัตรและร่วมแสดงความยินดี แก่ทีมเยาวชนในการแข่งขัน

วันที่ (30ส.ค.67)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ห้องประชุมพญาแล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ นายอนันต์ นาคนิยม ผวจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย นางณัฏฐ์ชุดา นันทนิ  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมพิธีมอบใบประกาศนียบัตรและร่วมแสดงความยินดี แก่ทีมเยาวชนในการแข่งขัน  ยู 12 เอเชียน โอเพ่น ทีบอล อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย ทัวร์นนาเมนต์ ครั้งที่ 15 ที่เมืองอานัน จังหวัดโทคุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เนื่องด้วยประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาทีบอล รายการ ยู 12 เอเชียนโอเพ่น ทีบอล อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 15 ณ เมืองอานัน จังหวัดโทคุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่23 -25 สิงหาคม 2567 โรงเรียนตาเนินราษฎร์วิทยาคาร ตำบลตาเนิน  อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับ Beside Sports และสมาคมกีฬาซอฟท์บอลแห่งประเทศไทย ได้ส่งเยาวชนตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการดังกล่าว ผลปรากฏว่า ตัวแทนเยาชนทีมชาติไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 โดยสามารถเอาชนะ ตัวแทนทีมชาติมองโกเลีย ด้วยคะแนน 10 – 9 นั้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาเยาวชน และเจ้าหน้าที่ ตัวแทนจังหวัด ชัยภูมิ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันฯ และได้สร้างคุณงามความดี สร้างชื่อเสียงให้กับ จังหวัดชัยภูมิ จึงได้มีพิธีมอบใบประกาศนียบัตรนี้ขึ้น

โดยในครั้งนายอนันต์  นาคนิยม ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบเกียรติบัตรแก่ทีมนักกีฬาเยาวชน จำนวน11 คน และเจ้าหน้าที่ จำนวน5 คน รวมทั้งสิ้น16 คน ดังนี้ นักกีฬาเยาวชน ได้แก่ 1. ด.ช. ภูบดินทร์ โพยนอก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 2. ด.ญ. อภิญญา ทองแบบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 3. ด.ญ. กฤษญา ศรีภักดี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 4. ด.ญ. ธิติรัตน์ ทาทอง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 5. ด.ช. วินิชกรณ์ ค้าข้าว ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 6. ด.ญ. ปริยฉัตร ดีจันทร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 7. ด.ญ. สุพรรษา เก่งนอก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 8. ด.ญ. จันธิมา ต้านกลางดอน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 9. ด.ญ. ณัฏฐณิชา แก้วกำเนิด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 10. ด.ช. พีรพัฒน์ แตงเรือง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 11. ด.ช. ชานนท์ เสาวิชิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เจ้าหน้าที่ ได้แก่ 1. นายณัฏฐพงษ์ บุญหนา ผู้อำนวยการโรงเรียนตาเนินราษฎร์วิทยาคาร 2. นายสัญลักษณ์ พิพัฒน์ภิญโญ เจ้าหน้าที่ 3. นางสาวจิรารัก ค้าโค เจ้าหน้าที่ 4. นายจารึก ค้าโค เจ้าหน้าที่ 5. นางนงค์รัก ค้าโค เจ้าหน้าที่ 

ภาพ/ข่าว  มัฆวาน  วรรณกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *