ข่าวภูมิภาค

กอ. รมน. จังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับโรงเรียนมุกดาหาร  จัดโครงการเยาวชนไทยร่วมใจห่างไกลยาเสพติด  แนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และการคัดเลือกแกนนำ ทักษะการเป็นผู้นำ และเทคนิคการจัดกิจกรรมรณรงค์

          วันที่ 26 ส.ค. 67   กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหารโดย พ.อ.รังสรรค์  ตันสิทธิแพทย์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ม.ห.(ท.)  พร้อมด้วย นายธนิต  ทองอาจ ผู้อำนวยการโรงเรียนมุกดาหาร ประธานในพิธีเปิดฯ, ผู้บริหารสถานศึกษา และคณะครูฯ  

          ได้ดำเนินโครงการเยาวชนไทยร่วมใจห่างไกลยาเสพติดในพื้นที่ภาค ตอ./น. ประจำปี 2567 ณ โรงเรียนมุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จว.ม.ห. โดยมี นางวรนุช เกราะชูกุล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ โรงพยาบาลมุกดาหาร พร้อมด้วยนักจิตวิทยาฯ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในเรื่อง “ปัญหายาเสพติด แนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และการคัดเลือกแกนนำ, ทักษะการเป็นผู้นำ และเทคนิคการจัดกิจกรรมรณรงค์” และ พ.ต.ต.ภาคภูมิ หมื่นราชา สวป.(ชส.)สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วย ร.ต.ท.อารมณ์ ชมภูวิเศษ รอง สวป.สภ.เมืองมุกดาหาร เป็นวิทยากรให้ความรู้ในเรื่อง “กฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติด และแนวทางการป้องกันตนเองจากภัยยาเสพติด” โดยมีนักเรียนเข้ารับการอบรม จำนวน 150 คน

          ทั้งนี้ ได้มีการคัดเลือกแกนนำเครือข่ายเยาวชน, การระดมความคิดเห็นของนักเรียน และจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ..

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา  แสนวิเศษ  จ.มุกดาหาร 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *