ข่าวภูมิภาค

โรงเรียนนางรองพิทยาคม สพม.บุรีรัมย์ จัดนิทรรศการศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติ “รวมใจภักดิ์รักแม่ของแผ่นดิน”

วันที่ 9 สิงหาคม 2567 โรงเรียนนางรองพิทยาคม สพม.บุรีรัมย์ จัดนิทรรศการศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติ “รวมใจภักดิ์รักแม่ของแผ่นดิน” เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมีนางสารภี เลไธสง ผู้อำนวยการโรงเรียนนางรองพิทยาคม เป็นประธานในพิธี มีคณะครูและนักเรียนเข้าร่วมประมาณ 1,300 คน

กิจกรรมนิทรรศการศิลปกรรมเฉลิมพระเกียรติ “รวมใจภักดิ์รักแม่ของแผ่นดิน” ประกอบด้วย คณะผู้บริหารและประธานในพิธีถวายพานพุ่มเงิน-พุ่มทอง หน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประธานในพิธีนำกล่าวกราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล บรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมี และ เพลงสดุดีพระแม่ไทย

จากนั้นมีการแปรแถวเฉลิมพระเกียรติ “แม่ของแผ่นดิน” กลางสนามกีฬาของโรงเรียนเป็นรูปหัวใจ และ คำว่า “รักแม่” อยู่ในรูปหัวใจ โดยผู้บริหาร วิทยากร ผู้ที่มาร่วมงาน คณะครู นักเรียนโรงเรียนนางรองพิทยาคม และนักเรียนที่มาร่วมค่ายฯ ประมาณ 1,300 คน ซึ่งมีการถือภาพพระฉายาสาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ผู้บริหาร คณะครู นักเรียนโรงเรียนนางรองพิทยาคม ร่วมกันวาดเพื่อใช้ในการแปรแถวเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ด้วย.

ภาพ-ข่าว : สมพุด เกตขจร ผู้สื่อข่าวประจำ จังหวัดบุรีรัมย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *