ข่าวภูมิภาค

จังหวัดมุกดาหาร จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันที่ 24 ก.ค. 67  นายวรญาณ บุญณราช  ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร นักเรียน นักศึกษา และประชาชนเข้าร่วมพิธีพร้อมกัน ณ วัดคำแสนสุข ตำบลนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร

           เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีกิจกรรมสำคัญประกอบด้วย การเจริญพระพุทธมนต์ การถวายเครื่องราชสักการะ และการจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล

          นายวรญาณ บุญณราช   ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า  “การจัดงานครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีของพสกนิกรชาวจังหวัดมุกดาหารที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเป็นโอกาสอันดีที่ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันแสดงความกตัญญูกตเวทีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”  กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน สะท้อนให้เห็นถึงความสามัคคีและความจงรักภักดีของประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร…

  ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา  แสนวิเศษ จ.มุกดาหาร 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *