ข่าวภูมิภาค

จังหวัดเลยจัดกิจกรรม “จิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันสมเด็จพระนารายณ์มหาราช”  บำเพ็ญสาธารณประโยชน์

เมื่อเวลา  10.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม 2567   ที่วัดถ้ำผายา บ้านห้วยตาด ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในวันสมเด็จพระนารายณ์มหาราช มีนายสุพจน์ โภคสมบัติฐิติ นายอำเภอนาด้วง  ข้าราชการตุลาการ ทหาร ตำรวจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน  และจิตอาสาพระราชทาน  ร่วมกิจกรรม

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ด้วยทรงมุ่งหวังให้ พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชน

จังหวัดเลย ได้ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพระราชทานมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมกับภาคส่วนต่าง ๆ จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่อส่วนรวมและประชาชนในพื้นที่ การจัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาเนื่องในวัน สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนจิตอาสา และทุกภาคส่วนในสังคม ได้ทำความดีโดยมี จิตสาธารณะ หรือจิตอาสา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนารายณ์มหาราช

ภาพ/ข่าว บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *