ข่าวทั่วไป

ผู้ปกครอง ไม่ทน! ร้อง ‘ครูโหด’ ตบหัวบีบคอ ด่าหยาบคายลูก ด้านเด็กเผย..มีกลิ่นคล้ายเหล้า

วันที่ 29 พ.ค.67 ทีมข่าวสุรินทร์ทูเดย์ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียน ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตตำบลนอกเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ว่าลูกชายที่เรียนอยู่ชั้น ม. 1/6 ในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ถูกครูสอนแนะแนว ตบหัวอย่างรุนแรง พร้อมกับทั้งบีบคอ ต่อหน้าเพื่อนทั้งห้อง ทำให้ลูกชายเกิดความอับอายและมีอาการมึนหัว ถึงกับร้องไห้ เพียงแค่เขียนรายงานผิด

หลังจากนั้นวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น รองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เรียกผู้ปกครองเข้าไปพบ พร้อมกับบอกผู้ปกครองว่า ตนเองได้ทราบเรื่องแล้ว และจะหาแนวทางป้องกัน โดยจะเปลี่ยนครูสอน เพราะครูคนนี้เพิ่งเข้ามาสอนใหม่ แต่กลับไม่พบว่าเรียกครูผู้ที่ก่อเหตุเข้ามาพบด้วย และไม่มีการดำเนินการอะไร ทางผู้ปกครองจึงยังคาใจว่า เป็นถึงครู ทำไมถึงชอบพูดคำหยาบใส่เด็กนักเรียน และยังกินเหล้าในเวลางานอีกด้วย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบครูคนนี้ด้วย

โดยผู้ปกครองนักเรียนดังกล่าว ได้เล่าอีกว่า ลูกชายของตน กลับจากโรงเรียนแล้วมาเล่าให้ฟัง ว่าเขียนรายงานไม่ถูก ครูคนนี้ก็เลยเรียกชื่อให้ไปหา แต่ไม่ทันได้ไปหา ครูก็ลุกขึ้นมาแล้วเงื้อมมือตบที่หัวอย่างแรง ถึงขนาดร้องไห้พร้อมทั้งบีบคอ

ซึ่งเด็กนักเรียนที่โดนทำร้าย ก็ได้เล่าอีกว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ เวลาดังกล่าว ครูก็ได้เรียกตนเองให้ไปหา พูดว่า “มึงมานี่” แล้วครูก็ลุกขึ้นมาตบที่หัว แล้วก็บีบคอโดยใช้เล็บจิก แล้วชอบพูดคำหยาบชอบเรียกนักเรียนว่ามึงกู แล้วก็ทำต่อหน้านักเรียนในห้อง โดยช่วงที่พูดมึงกูใส่ตน พบว่าก็มีกลิ่น คล้ายกลิ่นของเหล้าขาว และก็มั่นใจว่าเป็นกลิ่นเหล้าขาวแน่นอน.

ภาพ-ข่าว ธนากร มณีศรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *