ข่าวทั่วไปข่าวอาชญากรรม

เจ้ามือไฮโล เดือด! โร่แจ้งตำรวจช่วย หลังถูก 2 คนร้าย ตามประกบชิงเงิน 3.5 หมื่นบาทหลบหนี คาด..แค้นที่ตนได้เงินแล้วเลิกเล่น

วันที่ 26 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศรี(นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ชาวบ้านตำบลหนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่าเมื่อคืนวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ ว่าในช่วงตอนกลางคืนเวลาประมาณ 03.00 น.ของคืนวันที่ 21 พ.ค.67 ตนเองได้เดินทางไปเป็นเจ้ามือเล่นพนันไฮโลอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในเขตพื้นที่ ต.จารพัตร อ.ศีขรภูมิฯ หลังจากเลิกเล่นก็ได้ขับขี่ จยย.ฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนกลับบ้าน

ในระหว่างที่ขับ จยย.กลับ ก่อนถึงหมู่บ้านสะดอ ม.3 ต.จารพัตร อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้มีคนร้ายวัยรุ่นลักษณะผอมสูงและเตี้ย ขับขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ตามหลังมาและตนเองก็ไม่ได้เอะใจ และจะปล่อยให้แซง แต่คนร้ายไม่ยอมแซง พร้อมกับได้นำอาวุธมีดสปาต้า ชี้มาที่ตนเอง พร้อมกับบังคับให้นำกระเป๋าสะพายส่งมาให้ คนร้ายอีกคนได้ชักอาวุธปืนออกมาทำท่าจะยิง พร้อมกับให้ส่งกระเป๋ามา แต่ตนเองยังไม่ยอมส่งกระเป๋า คนร้ายได้ถีบรถ จยย. ของตนเองล้มลงข้างถนน พร้อมกับได้ลงมาดึงกระเป๋าจากมือตนและหลบหนีไป

หลังจากนั้นนายศรี ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ เวลา 10.00 น.ของวันที่ 22 พ.ค.67 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อที่จะได้ติดตามหาตัวคนร้ายที่ลงมือปล้นชิงทรัพย์อย่างอุกอาจในครั้งนี้แล้ว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยู่ในระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ระหว่างเส้นทางต่างๆรวมทั้งปากทางเข้าออกในพื้นที่คาดว่าจะหาตัวได้ไม่ยาก

จาการสอบถามชาวบ้านบอกว่า นายศรี ซึ่งรับเป็นเจ้ามือไฮโลตามหมู่บ้านต่างๆที่มีงานศพและงานรื่นเริงต่างๆ ได้ชักชวนเพื่อนฝูงที่รู้จักกันมาชวนกันเล่นในเวลาว่างและในระหว่างการเล่นก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ในระหว่างขับขี่ จยย.กลับบ้าน อาจจะมีคนร้ายในกลุ่มที่เล่นไฮโลแล้วเสียเงินประกอบกับนายศรีได้เงินแล้วเลิก อาจจะทำให้ผู้เสียเงินตามมาก่อเหตุก็อาจเป็นไปได้.

ภาพ-ข่าว คำกอง กันนุฬา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *