ข่าวทั่วไป

ทต.บัวเชด นำเจ้าหน้าที่แต่งกายเป็นเด็กนักเรียน สีสันวันเด็กแห่งชาติ

วันที่ 13 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องด้วยอำเภอบัวเชด ร่วมกับ เทศบาลตำบลบัวเชด ส่วนราชการและชุมชนในเขตเทศบาลตำบลบัวเชด กำหนดจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ณ อาคารเอนกประสงค์เทศบาลตำบลบัวเชด

โดยนายบรรลุ สุวรรณดี ปลัดอวุโส ตัวเเทนนายอำเภอบัวเชด เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 นายไตรภพ ดวงอินทร์ นายกเทศมนตรีอำเภอบัวเชด เเละ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการชุมชน รวมถึงเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลตำบลบัวเชดเข้าร่วมกิจกรรม โดยพิธีมอบเกียรติบัตรสำหรับเด็กที่มีผลเรียนดี /เด็กที่มีความประพฤติดี /เด็กที่มีความสามารถด้านกีฬาดีเด่น มีการแสดงของเด็กนักเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตเทศบาลตำบลบัวเชด ทุกแห่ง มีซุ้มกิจกรรมของส่วนราชการและเอกชนในเขตเทศบาลตำบลบัวเชด มีการจับฉลากของขวัญฉลองวันเด็ก สำหรับเด็กในเขตทต.บัวเชด มีการเล่นเกมและของรางวัลต่างๆ มากมาย

โดยมีการเตรียมของขวัญขนม ข้าวไก่ทอด ขนมจีน ไว้บริการน้องๆหนูๆ เพื่อคืนความสุขให้กับเด็กๆ โดยแต่ละกองงานของทางเทศบาลได้มีการออกบูธ ให้เด็กๆได้ร่วมกันเล่นสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัล โดยมีผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ของเด็กๆ อย่างสนุกสนาน

แต่ไฮไลท์ของงานนั้น นายไตรภพ ดวงอินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลบัวเชด เเละฝ่ายบริหารได้นำทีมงานเจ้าหน้าที่เทศบาลแต่งตัวเป็นนักเรียน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพื่อเป็นการย้อนวัยลึกถึงความหลัง และเป็นการร่วมแสดงกิจกรรมกับเด็กๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก.

ภาพ-ข่าว พูนสิน ยั่งยืน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *