ข่าวความเชื่อ/ศรัทธาข่าวทั่วไป

วัดกะเพอโร ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนบูรณปฎิสังขรณ์เเละสร้างถาวรวัตถุทางพุทธฯ

24 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวประจำจ.สุรินทร์รายงานว่า พระมหามงคล สนติตุโต ผจล.วัดธาตุศรีจอมทอง วรวิหาร ร่วมกับศิษยานุศิษย์ในพระดชพระคุณพระพรหมมงคล วิ.(หลวงปู่ทอง สิริมงุคโล) นำโดย แม่ชีโสภิณ ตันอนุกูล พร้อมชาวชุมชนบ้านกะเพอโร ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เเละผู้มีจิตศรัทธา ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดกะเพอโร ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ในวันศุกร์ ที่10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา16:09น.เป็นต้นไป

วัดบ้านกะเพอโร เป็นวัดที่สำคัญ เป็นศูนย์รวมใจของชาวบ้านกะเพอโร ตำบลตาวัง อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ยังขาดทุนทรัพย์ ในการบำรุง ศาสนวัตถุ ที่ชำรุดทรุดโทรม และมีโครงการที่กำลังดำเนินการ ก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ จำนวนหลายรายการ ดังนั้นเพื่อให้เกิดประโยชน์ แก่พุทธศาสนาใน 3 ด้าน ได้แก่ ด้านศาสนวัตถุ เพื่อเป็นการ บูรณะ ปฏิสังขรณ์ และสร้างถาวรวัตถุในทางพระพุทธศาสนา เพื่อใช้ประกอบจิตรกรรมในพระพุทธศาสนาทุกๆด้าน

ด้านที่2.ศาสนบุคคล เพื่อการฝึกอบรมส่งเสริมบุคลากร ในทางพระพุทธศาสนา ให้มีประสิทธิภาพสามารถเป็นกำลังสำคัญที่ดี ต่อพระพุทธศาสนา สังคม และประเทศชาติในอนาคตต่อไป ด้านที่ 3 ด้านศาสนธรรม เพื่อให้ศาสนา บุคคล มีสถานที่ และทุนทรัพย์ พร้อมใช้ในการฝึกอบรม และดำเนินการเผยแผ่ ศาสนธรรม สอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น การนี้จึงขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาทุกๆท่าน ได้ ร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี และขออนุโมทนาในบุญกุศลที่ท่านได้การกระทำแล้วในโอกาสนี้

ร่วมทำบุญได้ -ธนาคารกรุงไทย 521-0-52191-05 พระยอด เสมอดี -ธนาคารกรุงไทย526-84879-9 พระมหามงคล สนตจิตโต -ธนาคารกสิกร 131-2-83345-6 น.ส.ภัทราภรณ์ สุดสงวน (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกะเพอโร ติดต่อสอบถาม 088-414-7128 พระยอด เสมอดี 088-6199144 พระมหามงคล สนตจิตโต.

ภาพ/ข่าว พูนสิน ยั่งยืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *