ข่าวทั่วไป

กต.ตร.สภ.รัตนบุรี จัดประชุมคณะกรรมการ เพื่อเลือกตั้งประธานคนใหม่ตามวาระ ปี 2566/2568

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ( 15 ส.ค. 2566) ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรรัตนบุรี หรือ กต.ตร. สภ.รัตนบุรี ขึ้นตามวาระ เพื่อเลือกตั้งประธาร กต.ตร.คนใหม่ แทนตำแหน่งเดิมที่ครบวาระ  ทั้งนี้ ตามคำสั่งคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดสุรินทร์ ที่ 11/2564 ลงวันที่ 29 เมษายน 2564 ได้แต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรรัตนบุรี  ตั้งแต่ วันที่ 29 เมษายน 2564 ซึ่งได้ครบวาระการดำรงตำแหน่งแล้ว เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 โดยมี ดร.ดุษฎี ดวงใจ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้รับมอบหมายจาก นายอำเภอรัตนบุรี ให้เป็นประธานในการประชุมในครั้งนี้  ซึ่งมีคณะกรรมการ กต.ตร.โดยตำแหน่งและกรรมการจากการคัดเลือก  จำนวน 17 ท่าน เข้าร่วมประชุม



ซึ่งการประชุมในวันนี้มีวาระสำคัญก็คือ  การเลือกตั้งประธาน กต.ตร. สภ.รัตนบุรี คนใหม่ แทนตำแหน่งเดิมที่ครบวาระ  โดยคณะกรรมการได้เสนอชื่อ นายปรีชา สีโสดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรัตนบุรี เป็นประธาน กต.ตร คนใหม่แทนตำแหน่งเดิมที่ครบวาระ  โดยไม่มีสมาชิกเสนอชื่อท่านอื่นอีก  จึงเป็นอันว่า  มีการเสนอชื่อเพียงชื่อเดียวโดยไม่มีผู้แข่งขัน  ซึ่งคณะกรรมการทุกท่านได้พร้อมกันยกมือรับรอง และยกมือสนับสนุนอย่างเป็นเอกฉันท์  จึงเป็นอันว่า นายปรีชา สีโสดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรัตนบุรี  ได้เป็นประธาน กต.ตร. สภ.รัตนบุรี ต่ออีก 1 สมัย เพื่อบริหารงาน กต.ตร.สภ.รัตนบุรี ต่อไปในวาระ ปี 2566/2568



จากนั้นที่ประชุมก็ได้มีการประชุมในวาระอื่นๆอีก  อธิเช่น เรื่องการจราจร  บริเวณจุดกลับรถหน้าโรงพยาบาลรัตนบุรี  , บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระศรีนครเตาท้าวเธอ และบริเวณสี่แยกเกษตรฯ  เพื่อแก้ไขและป้องกันอุบัติเหตุที่มักจะเกิดขึ้นเป็นประจำ  ในบริเวณดังกล่าวนี้  เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นได้อีกในอนาคตต่อไป.

ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์ รายงาน


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *