ข่าวทั่วไป

ลูกค้าสาวผวา..หนุ่มเดินดมกาวทั่วตลาดสด ฉวยโอกาสแต๊ะอั๋งผู้หญิง

วันที่ 13 ก.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพลเมืองดีได้ส่งคลิปวีดีโอให้ผู้สื่อข่าว ซึ่งความยาว 1 นาที ที่ถ่ายเอาไว้ได้ในขณะที่ชายหนุ่มอายุราว 20 ปีต้นๆ กำลังเทกาวปะยางรถใส่ถุงใส่ เพื่อใช้ดมที่กลางตลาดสดเทศบาลเมืองสุรินทร์(พลเมืองดีขอไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งได้ให้ข้อมูลไว้เบื้องต้นว่า เป็นเรื่องที่ชินตาของชาวตลาดสดสุรินทร์ ที่เห็นชายหนุ่มคนนี้เดินขอเงินผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยทุกวัน บางครั้งก็มีกิริยาที่ก้าวร้าวหากไม่ได้ดั่งใจ

เวลาประมาณ 14.00 น.ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุรินทร์ ซึ่งบรรยากาศเงียบเหงา มีพ่อค้าแม่ค้ารวมตัวกันยืนคุยถึงพฤติกรรมดังกล่าวของนายเจ(นามสมมติ) โดยนางส้ม หนึ่งในแม่ค้าที่ขายอยู่ในตลาดแห่งนี้มานาน ได้เล่าถึงพฤติกรรมของ นายเจ ว่า ตนเห็นนายเจ เดินมาทุกวัน มีทั้งถุงกาว เหล้าขาว และน้ำกระท่อม ชอบเดินขอเงินคนไปทั่ว โดยเป็นแบบนี้มา 4-5 ปีแล้ว มีครั้งหนึ่งที่มาขอตน แล้วตนไม่ให้ กลับถูกพูดจาก้าวร้าวใส่ นายเจมีพฤติกรรมที่น่ากลัว โดยวันนั้น ตนเองกำลังขายของให้ลูกค้ารายหนึ่ง จู่ๆ นายเจ เดินมา แล้วมาเดินวนๆรอบลูกค้า และพูดว่า ขอเอาทีหนึ่งได้ไหม ซึ่งทำให้ชาวตลาดทั้งพ่อค้า แม่ค้า และผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยต่างหวาดผวาไปตามๆกัน ซึ่งชาวตลาดก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่จับไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ต้องปล่อยออกมาคืน เพราะทำอะไรเขาไม่ได้

โดยแม่ค้าอีกรายหนึ่งได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อค้ารายหนึ่งว่า ภรรยาของ นายเอ็ม(นามสมมติ)พ่อค้า ไม่ค่อยสบายจึงนั่งฟุบหลับที่โต๊ะภายในตลาด นายเจ เดินมาเตะที่ขาโต๊ะและใช้มือตบลงโต๊ะเสียงดังสนั่น พร้อมกับตะโกนพูดว่า “มีอะไรไหม” ภรรยาจึงได้เดินไปบอก นายเอ็ม ที่อยู่ใกล้ๆกัน นายเอ็มโมโห ตบนายเจไปครั้งหนึ่ง นายเจล้มลง นายเจจึงได้ชักมีดพกออกมาเพื่อจะมาทำร้าย แต่นายเอ็มรวบรวมสติแล้วเหยียบมือนายเจเอาไว้ โดยขณะนั้น พ่อ-แม่ ของนายเจก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่พ่อแม่ก็เฉยเหมือนเป็นเรื่องปกติ ตนเองก็ไม่ทราบว่า พ่อ-แม่ ของนายเจทำงานอะไร แต่รู้ว่า น่าจะดมกาวด้วยกัน

โดยแม่ค้าอีกรายหนึ่งได้เปิดเผยขณะถูก นายเจ ลวนลามทางวาจา ว่า เมื่อประมาณ 4-5 วันที่ผ่านมา ตนเองได้เดินผ่านนายเจ ซึ่งตอนนั้น นายเจ ได้ยืนดมกาวอยู่ ตนก็ได้แอบชำเลืองมอง เพราะว่า กลัวจะมาล้มใส่ตน นายเจจึงได้หันมามองพร้อมกับบอกว่า มึงมองหน้ากูเดี๋ยวมึงก็เจ็บ -ี หรอก(อวัยวะเพศ) ตนโมโหมาก จึงถามไปว่า มึงว่าใคร มึงพูดกับใคร เมื่อกี้มึงว่ากูใช่ไหม นายเจ ก็ไม่ตอบ นายเจก็เดินยิ้มออกไป ไปหาเรื่องหญิงอีกราย โดยพูดว่า พี่ๆ ผมขอ เ-็ด พี่ทีหนึ่ง(มีเพศสัมพันธ์) หญิงสาวดังกล่าวจึงได้เดินหลบออกไป ตนเองรู้สึกกลัวเช่นกัน แต่ยังพอรับมือได้ แต่กับลูกค้าคนอื่นที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น นายเจ ชอบไปแตะเนื้อต้องตัวหญิงสาว ไปโอบกอด บางครั้งทำท่าจะล้มใส่เหมือนจะหอมแก้มก็มี.

ภาพ-ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *