ข่าวทั่วไป

บริษัทน้ำตาลสุรินทร์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมชาวไร่อ้อย จ.สุรินทร์ ซ่อมแซมถนนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน

บริษัทน้ำตาลสุรินทร์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมชาวไร่อ้อย จ.สุรินทร์ ซ่อมแซมถนนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน และชาวไร่อ้อยที่ต้องบรรทุกอ้อยส่งโรงงาน

วันนี้ 4 ม.ค. 2566 เวลา 09.00 น. ที่ บ.จีกแดก ต.จีกแดก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ บริษัทน้ำตาลสุรินทร์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมชาวไร่อ้อย จ.สุรินทร์ นำรถบรรทุกดินและรถไถเข้าซ่อมแซมถนนสาย บ.จีกแดก – บ.ตะเพรา เป็นระยะทางประมาณ 3 กม. ซึ่งพังเป็นหลุมขนาดใหญ่หลายจุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไร่อ้อย ที่ต้องบรรทุกอ้อยส่งโรงงานในช่วงฤดูกาลเก็บเกี่ยวผลิตปีนี้

ถนนสาย บ.จีกแดก ต.จีกแดก อ.พนมดงรัก มุ่งหน้าไป บ.ตะเพรา ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท และต่อไปยังโรงงานน้ำตาล บริษัทน้ำตาลสุรินทร์ เป็นเส้นทางที่ทุกๆปีจะมีรถบรรทุกอ้อยของพี่น้องชาวไร่อ้อยทั้งในพื้นที่ อ.พนมดงรัก และ อ.บ้านกรวด ใช้เป็นเส้นทางในการบรรทุกอ้อยเข้าโรงงาน แต่ปีนี้ถนนได้พังเสียหายหลายจุด และยังไม่มีหน่วยงานใหนเข้ามาซ่อมแซม ทำให้ไม่สามารถวิ่งได้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้พี่น้องเกษตรกร บริษัทน้ำตาลสุรินทร์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมชาวไร่อ้อย จ.สุรินทร์ จึงได้ดำเนินการนำรถบรรทุกดินมาซ่อมแก้ไขในเบื้องต้น

ทางด้าน นายยุพชาติ  ตีคลี นายก อบต.จีกแดก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เผยว่า ถนนเส้นนี้อยู่ในความรับผิดชอบของ อบจ.สุรินทร์ ซึ่งทาง อบต.จีกแดก อยู่ระหว่างดำเนินการของบประมาณจาก อบจ.สุรินทร์ เพื่อมาซ่อมแซม ซึ่งคาดว่าปีหน้าน่าจะได้งบมา

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *