ข่าวทั่วไป

อำเภอท่าตูม จัดการแข่งขันเกีฬา”หน่วยงานสัมพันธ์” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566

เวลา 10.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2566 ที่สนามกีฬาหน้าที่ว่าอำเภอท่าตูม นายรองรัตน์ จงอุตส่าห์ นายอำเภอท่าตูมประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาหน่วยงานสัมพันธ์ ครั้งที่ 17 โดยมี พ.ต.อ.สราวุธ ศรีวิฑูรย์ศักดิ์ ผกก.สภ.ท่าตูม ซึ่งอยู่ในกลุ่มสีส้มและเป็นสีที่เป็นตัวแทนในการจัดงานในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก นางชนมณี จารุธนิตกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลท่าตูม นายวิชัย  สาลีงาม ผ.อ.ร.ร.ท่าตูมประชาเสริมวิทย์ นางดวงใจ  วัฒนกุล เกษตรอำเภอท่าตูม 

โดยพ.ต.อ.สราวุธ ศรีวิฑูรย์ ผกก.สภ.ท่าตูม ได้กล่าวรายงานว่า ตามที่หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจในอำเภอท่าตูมจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาหน่วยงานสัมพันธ์ ครั้งที่ 17 นี้มีการแบ่งหน่วยงานออกเป็น 4 สีดั่งนี้ 1.สีฟ้า ประกอบด้วยห้วหน้าส่วนราชการมีจำนวน 12 หน่วยงาน.โดยมีหน่วยงานปกครองของอำเภอเป็นแกนนำ 2.สีส้ม ประกอบด้วยหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ มีจำนวน 7 หน่วยงาน มี สภ.ท่าตูมเป็นแกนนำ 3.คณะสีม่วง ประกอบด้วยหน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ มีจำนวน 6 หน่วยงาน.มีโรงพยาบาลเป็นแกนนำ 4.สีเหลือง ประกอบด้วยหน่วยงานทางการศึกษา 5 หน่วยงานผมมีโรงเรียนท่าตูมประชาเสริมวิทย์เป็นแกนนำ

วัตถุประสงค์ของการแข่งขัน 1.เพื่อให้ข้าราชการพนักงานทุกหน่วยงานในอำเภอท่าตูม ได้ออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและไปปฎิบัติอย่างต่อเนี่อง 2.เพื่อให้ข้าราชการ พนักงานของทุกหน่วยงานในอำเภอท่าตูม มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันและมีความสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา  รู้แพ้  รู้ชนะ  รู้อภัย 3.เพื่อเป็นแบบอย่างการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแก่ประชาชน และเยาวชน

ประเภทของการแข่งขันกีฬาที่จัดให้มีการแข่งขันมีดังนี้ 1.ฟุตบอลชาย 2.วอลย์เล่ย์บอลชาย/หญิง 3. ตะกร้อชาย 4. เปตอง ขาย/ หญิง

แม้การแข่งขันกีฬาในวันนี้จะมีเทลงมากระหน่ำอย่างไม่ลืมหูลืมตาแต่นักกีฬาทุกคนก็มีน้ำใจนักกีฬาทำการแข่งขันจนจบทุกรายการ…ได้ด้วยดี.

สุทิศ บุญยืน รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *