ข่าวทั่วไป

พิธีเปิดกีฬาเทศบาลเมืองนางรอง “นางรองเกมส์ต้านยาเสพติด” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 34 ประจำปี 2566

วันนี้ (25 พฤษภาคม 2566) นายไตรเทพ งามกมล เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลเมืองนางรอง “นางรองเกมส์ต้านยาเสพติด” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 34 ประจำปี 2566 ณ โดมอเนกประสงค์โรงเรียนนางรองพิทยาคม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยมีนายปรีชา วัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองนางรอง และหัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ

การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จัดให้มีการแข่งขันกีฬา 5 ประเภท คือ ฟุตบอล (เยาวชน ประชาชนชิงถ้วยพระราชทาน) บาสเกตบอล (เยาวชน ประชาชนชาย-หญิง) สตรีทบาสเกตบอล (เยาวชน ประชาชนชาย-หญิง) วอลเลย์บอล (เยาวชน ประชาชนชาย-หญิง) เซปักตะกร้อ (เยาวชนชาย ประชาชนชาย)

นายไตรเทพ งามกมล กล่าวว่า ปัจจุบันยาเสพติดได้แพร่ระบาดเข้ามาสู่เยาวชนและประชาชนอย่างรวดเร็ว การจัดการแข่งขันกีฬาก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนห่างไกลจากยาเสพติด ช่วยสร้างสุขภาพให้มีพลานามัยที่แข็งแรง สมบูรณ์ ให้เป็นคนมีระเบียบ วินัย รู้แพ้ รู้ชนะ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ขอขอบคุณคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และพี่น้องชาวนางรอง ขอบคุณหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ที่มีส่วนในการสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จากนั้นประธานในพิธีได้ลั่นฆ้องชัย 3 ครั้ง เป็นการเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลเมืองนางรอง “นางรองเกมส์ต้านยาเสพติด” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 34 ประจำปี 2566 อย่างเป็นทางการ

ภาพ/ข่าว: สมพุด เกตขจร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดบุรีรัมย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *