ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าฯ สุรินทร์ ลงพื้นที่ประเมิน อ.สังขะ คัดสรรชุมชนดีเด่น ตำบลเข้มแข็งตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงระดับจังหวัด

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. นายวสันต์ ชิงชนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธาน ในการตรวจพิจารณา คัดสรรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่นระดับจังหวัด โดนคณะกรรมการจากภาคส่วนต่างๆ เข้าร่วมพิจารณาและตรวจคัดสรรกิจกรรมต่างๆในพื้นที่ตำบลทับ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์

นายสันติ โอฆะพนม นายอำเภอสังขะ กล่าวต้อนรับและกล่าวสนับสนุนตำบลทับทัน ตำบลเข้มแข็งตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยมีนางสงกรานต์ โอฆะพนม ประธานแม่บ้านมหาดไทยอำเภอสังขะ คณะสงฆ์ ปลัดอำเภอ พัฒนาการอำเภอ ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ฝ่ายปกครองท้องที่ ผู้นำองค์กร ชุมชนและสมาชิก อส.อ.สังขะร่วมการตรวจคัดสรรดังกล่าว

นายสันติ โอฆะพนม นายอำเภอสังขะ กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า การคัดสรรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่นประจำปี 2567 อำเภอสังขะ ประเภทตำบลเข้มแข็ง ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อคัดสรรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่นที่มีผลการดำเนินงานกิจกรรมส่งเสริมหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง โดดเด่นเป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน เพื่อเชิดชูเกียรติ สร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้นำกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่น และเพื่อพัฒนาและยกระดับผู้นำชุมชน กลุ่ม/องค์กรชุมชน เครือข่ายองค์กรชุมชน และชุมชนที่สมัครใจเข้าสู่ ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชนให้ผ่านการรับรองด้วยระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน (มชช.)


โดย ตำบลทับทัน อำเภอสังขะ มีความโดดเด่นในด้านการเป็นเมืองน่าอยู่ มีการบริหารจัดการจัดการที่ มีความร่วมมือจากภาคส่วนของสังคม อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชน สร้างเสริมให้ครอบครัวมีความอบอุ่น เพื่อให้เกิดความสงบสุขแก่สังคม ร่วมทั้งการพัฒนากลุ่ม/องค์กรชุมชน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง.

ภาพ/ข่าว ชนะชล มูลจันทร์ ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *