ข่าวอุบัติเหตุ

รถพ่วงกลับรถในจุดห้ามกลับ กระบะขับตามมาเบรกไม่ทันชนอัดท้ายดับสลด 2 ราย

วันที่ 19 ธันวาคม 2565 เกิดเหตุรถรถยนต์กระบะบรรทุกเครื่องเจาะบาดาล ชนท้ายกับรถบรรทุกกึ่งพ่วง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกหัวลาก ยี่ห้อ isuzu หมายเลขทะเบียน 73-4855 สมุทรปราการ ลากหางพ่วง หมายเลขทะเบียน 73-4856 สมุทรปราการ จอดอยู่บนถนน ในลักษณะเตรียมจะกลับรถ โดยมีนายเสมอ อายุ 40 ปี เป็นชาวตำบลปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้ขับขี่

และรถยนต์กระบะยี่ห้อ isuzu หมายเลขทะเบียน น 4351 สุรินทร์ จอดอยู่ท้ายรถบรรทุกสภาพรถด้านหน้าพังยับติดอยู่กับด้านท้ายของรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถกระบะ 2 ราย คือนายคุณากร อายุ 16 ปี เป็นชาวตำบลอู่โลก อ. ลำดวน จ.สุรินทร์ ซึ่งติดอยู่บริเวณที่นั่งของผู้ขับขี่ และนายเพล อายุ 53 ปี ชาวตำบลอุโลก อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ติดอยู่บริเวณที่นั่งผู้โดยสาร โดยหน่วยกู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยกันนำผู้เสียชีวิตออกจากรถ แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพแล้วมอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถามทราบว่ารถทั้ง 2 คันขับขี่จาก อ.ลำดวน มุ่งหน้าเข้าเมืองสุรินทร์ เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง ซึ่งไม่ชำนาญเส้นทาง ได้กลับรถในจุดที่ไม่ใช่จุดกลับรถในเลนตนเอง ทำให้ รถยนต์กระบะที่ขับตามหลังมาไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงเกิดการชนเป็นเหตุให้ นายคุณากรฯ และนายเพลฯ เสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุ โดยเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 10.02 น. ซึ่ง มี พ.ต.ท.ถนัด ตินานพ สารวัตรเวร สภ.เทนมีย์ รับเรื่องเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ภาพ-ข่าว นพรัตน์ กิ่งแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *