ข่าวสังคม

จิตอาสาอำเภอศีขรภูมิ ร่วมทำความดีพัฒนา เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

2 เม.ย.67เวลา09.30น.นายพิศาล เค้ากล้านายอำเภอศีขรภูมิจ.สุรินทร์พ.ต.อ.กรธัช อู๊ดเจริญผกก.สภ.ศีขรภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ30นายเข้าร่วมกิจกรรมและนายบรรยาย นพพิบูลย์นายกอบต.หนองเหล็กกำนันผู้ใหญ่บ้านส่วนราชการจำนวน150คนนำจิตอาสาพระราชทานร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในโอกาสวันสำคัญของชาติไทยเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี2เมษายน2567ณบริเวณอบต.หนองเหล็กอ.ศีขรภูมิจ.สุรินทร์ได้ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงามสะอาดเก็บกวาดขยะใบไม้ตัดหญ้าตัดแต่งกิ่งไม้บริเวณโรงเรียนหนองสาธารณะประโยชน์หมู่บ้านและหน่วยงานราชการของอบต.หนองเหล็กพร้อมกับได้แบ่งทีมทำความสะอาดภายในบริเวณพื้นที่ต่างๆให้เป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคีความมีน้ำใจในสังคมไทยรวมถึงเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการมุ่งทำประโยชน์แก่ส่วนรวมเพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อมสงคมและความเป็นอยู่ในชุมชนให้มีสภาพที่สะอาดน่าอยู่นอกจากนี้ยังเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างภาครัฐภาคประชาชนทุกหมู่เหล่าโดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติให้กับคนในชาติในชุมชนให้มีความสุขยั่งยืนสนองพระราชปณิธานรักษาสืบสานต่อยอด

ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนและทุกฝ่ายตระหนักและให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับสถานที่บริเวณดังกล่าวซึ่งใช้ประโยชน์ส่วนร่วมกันจิตอาสามาพัฒนาและพี่น้องจิตอาสายังกล่าวดีใจที่ได้มาร่วมกันพัฒนาในวันสำคัญซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯขอให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน.

ภาพ-ข่าว นพรัตน์ กิ่งแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *