ข่าวภูมิภาค

รพ.พนมดงรักเฉลิมพระเกียรติ๘๐พรรษา เปิดโครงการหน่วยแพทย์อาสามูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล  และกิจกรรมทำบุญตักบาตร ลงนามถวายพระพร  เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพกรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

วันที่ 2 เม.ย. 2567 โรงพยาบาลพนมดงรักเฉลิมพระเกียรติ๘๐พรรษา อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์  จัดกิจกรรมเปิดโครงการหน่วยแพทย์อาสามูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล  และกิจกรรมทำบุญตักบาตร ลงนามถวายพระพร  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ครบรอบ  69 พรรษา วันที่ 2 เมษายน 2567

 ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อการสาธารณสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสุขภาพอนามัย ในพื้นที่ทุรกันดารห่างไกลที่ขาดโอกาสในการเข้าถึงบริการสุขภาพ  พระองค์ทรงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล สนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาลชุมชนเฉลิมพระเกียรติ ทั้ง 11 แห่ง เพื่อให้บริการสาธารณสุขและรักษาแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างคุณภาพชีวิตของประชาชนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 โรงพยาบาลพนมดงรักเฉลิมพระเกียรติ๘๐พรรษา นำโดย แพทย์หญิงใจทิพย์  เชื่อมไธสง  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพนมดงรักเฉลิมพระเกียรติ๘๐พรรษา และคณะเจ้าหน้าที่ร่วมทำกิจกรรมเปิดโครงการหน่วยแพทย์อาสามูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล เพื่อจะออกให้บริการด้านสาธารณสุขและรักษาแก่ประชาชน รวมทั้งสร้างคุณภาพชีวิตด้านสุขภาพของประชาชนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในเขตพื้นที่ทั้ง 4 ตำบล ของอำเภอพนมดงรัก ในวันที่ 4 เมษายน 2567 และวันที่ 10 เมษายน 2567 และได้จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรและร่วมลงนามถวายพระพร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ครบรอบ  69 พรรษา วันที่ 2 เมษายน 2567

ภาพ/ข่าว ธนภูมิ  พาละพล ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *