ข่าวภูมิภาค

เทศบาลตำบลแสลงโทน จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ตลาดกลางหมู่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มีการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมีนายเทียนอิ๋ว เหลืองเดชานุรักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลแสลงโทน เป็นประธานในพิธี และนางปณิตา โสภาชัย ผู้อำนวยการกองการศึกษา เทศบาลตำบลแสลงโทน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 700 คน

บรรยากาศของการจัดงานวันนี้ เป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีการแสดงของนักเรียนโรงเรียนต่าง ๆ ในเขตตำบลแสลงโทน การตอบปัญหาและเล่นเกมชิงรางวัล การประกวดวาดภาพระบายสี การจัดซุ้มนันทนาการของชุมชนและหน่วยงานต่าง ๆ หลังจากนั้นมีการมอบรางวัลนักเรียนที่ชนะการประกวดวาดภาพระบายสี ระดับชั้นอนุบาล ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ตามลำดับ

นายเทียนอิ๋ว เหลืองเดชานุรักษ์ นายกเทศบาลตำบลแสลงโทน กล่าวว่า การจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ครั้งนี้ เพื่อให้เด็ก ๆ ในชุมชนได้มีโอกาสแสดงออกและแสดงความสามารถ เป็นการเสริมทักษะ สติปัญญา ความรู้ ประสบผลสำเร็จ และได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน มีความรัก สามัคคีในหมู่คณะ จะได้ช่วยกันพัฒนาชุมชนให้มีความเข้มแข็งในทุกด้านต่อไป.

ภาพ-ข่าว สมพุด เกตขจร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดบุรีรัมย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *