ข่าวภูมิภาค

หนุ่มเมาเหล้าขาวทะเลาะกับเมียเรื่องชู้สาวก่อนใช้หมัดต่อยใบหน้าเมียจนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับทันควันสารภาพทะเลาะกันหลายครั้ง

วันที่ 18 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรจอหอได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 นครราชสีมา ว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่บ้านเลขที่ 119/99 ชุมชนหมู่บ้านขุนนนท์ ซอยหลังโรงเรียนมหิศราธิบดี  พ.ต.ท.ธีรพงศ์ เก่งวิริยกุล สว.สส.สภ.จอหอ จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ ศพผู้ตายคือ น.ส.ภาวิณีหรืออ้อย สารสุวรรณ (ทราบชื่อนามสกุลจริงภายหลัง) ลักษณะนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ปูดบวมผิดรูป จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนพพรหรือโต้ง ฉนำกลาง ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต และได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ จึงได้ทำการสืบสวนติดตามอย่างต่อเนื่อง

              ต่อมาวันนี้ 19 ธ.ค.66 สืบสวนจนทราบว่า นายนพพรหรือโต้งฯ หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 68/2 ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.ธีรพงศ์ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวนจึงได้ออกไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณ หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบ ตัวนายนพพรหรือโต้ง ฉนำกลาง ผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน พ.ต.ท.ธีรพงศ์ฯ จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.จอหอ จากการสอบถาม นายนพพรหรือโต้งฯ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 19.00 น.ตนเองได้กลับมาจากทำงานและได้พา น.ส.ภาวิณี หรืออ้อย(ผู้เสียชีวิต) ออกไปทำซื้อเหล้าร้านขายของชำระแวกบ้าน

ต่อมาตนเอง ได้มีปากเสียง น.ส.ภาวิณี เรื่องชู้สาวและได้ลงมือทุบตีไปที่บริเวณใบหน้าหลายครั้ง และร่างกายหลายจุด น.ส.ภาวิณี บอกว่าใม่ไหวแล้วจุกแน่นหน้าอก นายนพพร  จึงโทรหาเบอร์ 1669 เพื่อนำ น.ส.ภาวิณี ส่งโรงพยาบาล ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ได้มาถึงพบว่าน.ส.ภาวิณี  ได้เสียชีวิตแล้ว นายนพพร จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจากบ้านเช่าหลังดังกล่าว  ที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แจ้งสิทธิเบื้องต้น และข้อกล่าวให้ทราบว่ากระทำผิดฐาน ความผิดฐานทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ภาพ/ข่าว ประสิทธิ์  วนะชกิจ ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *