ข่าวความเชื่อ/ศรัทธา

เขียนไว้ให้แล้ว..เลขเด็ดหลักกิโลเฮี้ยน

30 ก.ค.66 เวลา 17.30 น.ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่18 ถนนสายศีขรภูมิ – รัตนบุรี  ตำบลคาละแมะ อ.ศีขรภูมิจ.สุรินทร์ ได้มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ พากันหอบลูกจูงหลานหนุ่มสาวเยาวชนผู้เฒ่าผู้แก่มาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวเข้าพรรษาและได้ถือโอกาสแวะเข้ามาขอโชคลาภที่ศาลตายาย ตาจันทร์ ตาเซ ยายมี ซึ่งเป็นศาลหลักกิโมเมตรให้เลขเด็ดถูกมาแล้วหลายงวด ซึ่งศาลตายายได้ก่อตั้งมาเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เดินทางมาสักการะบูชาและขอโชคลาภตามความเชื่อของแต่ละบุคคล

ซึ่งในวันเวลาดังกล่าวได้มีพราหมณ์ใส่ชุดสีขาว ซึ่งทราบว่ามาจากจ.นครราชสีมาได้เดินทางมาทำพิธีขึ้นที่ศาลเจ้าปู่หลังจากนั้นก็ได้นั่งภาวนาสวดมนต์ ซึ่งในขณะสวดมนต์ภาวนาอยู่นั้นได้มีพี่น้องประชาชนต่างได้จ้องมองไปที่พราหมณ์คนดังกล่าวและยกมือไหว้สาธุสาธุพร้อมกับขอโชคลาภ จนกระทั่งพราหมณ์ได้เดินลงมาแล้วนำไม้เท้าไปเคาะที่หลักกิโลเมตร ทำเอาพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาพบเห็นถึงกับยกมือสาธุและขอให้มีโชคมีลาภ ก่อนที่พราหมณ์คนดังกล่าวจะเดินออกไปพร้อมกับนำไม้เท้าไปเคาะบรรดาพ่อค้าแม่ขายก่อนที่จะเดินขึ้นรถไป

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสังเกตุการณ์ก็เกิดมีพายุลมฝนที่กำลังจะตกลงมา และได้มีพี่น้องประชาชนที่กำลังจุดธูปเทียนและนำน้ำส้มน้ำหวานเพื่อไปบูชาขอเลขเด็ด ซึ่งแต่ละคนก็ได้จุดธูเสี่ยงเลขและได้เลขเด็ดแตกต่างกันไป

สำหรับเลขเด็ดที่บรรดานักเสี่ยงโชได้เขียนเอาไว้มีทั้งเลข 986 และยังมีเลขเด็ดอาจารย์ป้อมอีกคือเลข392,83,39,32,92 และล่าง 90,27 อีกด้วย.

นพรัตน์ กิ่งแก้ว รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *