ข่าวภูมิภาค

เจ๋ง! นายอำเภอท่าช้างและนายกเทศมนตรี แว๊นมอไซด์ใส่หมวกนำร่องขับขี่ปลอดภัย

11 ก.ค.2566 ที่หอประชุมอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา นายไพรัตน์ อินทร์ปัญญา นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยสวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจัดโดยเทศบาลตำบลท่าช้าง นำโดยนายราชัน เศวตอมรกุล นายกเทศมนตรีตำบลท่าช้าง และนายกอ้อย เศวตอมรกุล ได้ทำโครงการดีๆ ให้กับอำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยเฉพาะเขตเทศบาลตำบลท่าช้าง  ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญในการที่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองในการขับขี่รถจักรยานยนตร์ให้ปลอดภัย โดยการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยและการสวมหมวกกันน็อคทุกครั้ง เพื่อป้องกันและลดการบาดเจ็บและความสูญเสีย จากอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

โดยมีการบูรณาการร่วมกันกับสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ หัวหน้าส่วนราชการ คณะครูนักเรียนโรงเรียนท่าช้างราษฎร์บำรุง กำนันตำบลท่าช้าง ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ และประชาชนอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ดำเนินกิจกรรมการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย 100 %  รวมทั้งการปฏิบัติตามกฎหมายในการขับขี่อย่างปลอดภัยและใส่ใจต่อสังคม

ซี่งได้รับความร่วมมือจากนักเรียนโรงเรียนท่าช้างราษฎร์บำรุง และผู้ปกครองร่วมกิจกรรม กว่า 300 คน ตำรวจสภ.ท่าช้างมาอบรมให้ความรู้ในการขับขี่ปลอดภัย โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท เกริกไกร จำกัด มอบหมวกกันน็อกแก่ผู้เข้าร่วมโครงการอีกเป็นจำนวนมาก.

ภาพ-ข่าว กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ จังหวัดนครราชสีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *