ข่าวภูมิภาค

เฒ่าโหด! เมียเด็กไม่ยอมนอนด้วย คว้าเหล็กแป๊ปฟาดไม่ยั้ง จนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 66 จากกรณีพ่อเฒ่า วัย 77 ปี ใช้ท่อนเหล็กทุบหัวเมียวัย 39 ปี เสียชีวิต เหตุระแวงเมียที่วัยอ่อนกว่าจะปันใจให้ชายอื่น สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 66 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปองพล พลจันทร์เสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางิ้ว ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ จากนายพุฒิพงษ์ วารี ผู้ใหญ่บ้านเทพประทับ ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเทพประทับ ตำบลนางิ้ว อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย หลังรับแจ้งจึงพร้อม พ.ต.ท.ประดุง วงชารี สวญ.สภ.นางิ้ว, พ.ต.ท.พญา บุญโสดากร สว.สส.สภ.นางิ้ว ชุดสืบสวน สภ.นางิ้ว แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสังคม และ มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบนายบุญทัย อายุ 77 ปี ยืนถอดเสื้อมีคราบเลือดเปื้อนตามร่างกาย ข้างตัวพบท่อนเหล็กแป๊ป ขนาด ๓/๔ นิ้ว ยาวประมาณ ๑ เมตร วางอยู่ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบศพ ผู้เสียชีวิต (สงวนชื่อ) อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างสภาพศพถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะมีเลือดกระจายทั่วบริเวณ มีผ้าห่มคลุมร่างไว้และมีร่องรอยการเผาผ้าห่มที่ใช้คลุมศพไว้แต่ไฟได้ไหม้ผ้าห่มบางส่วน จึงได้ควบคุมตัวนายบุญทัยฯ ไว้ทำการสอบสวน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายบุญทัย ฯ สารภาพว่า ตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้เสียชีวิต และตนได้ใช้ท่อนเหล็ก แป๊ปตีผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย ได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อตา และได้นำ ปลา หอย ไปฝาก พร้อมกับได้ซื้อสุราขาวมาดื่มกับพ่อตา โดยที่ผู้ตายไม่ได้นั่งดื่มด้วย ต่อจากนั้นจึงได้พากันเดินทางกลับมาที่บ้านได้แยกย้ายกันนอน แต่ตนนอนไม่หลับได้บอกผู้ตายว่าตนเมามากให้ออกมานอนเป็นเพื่อน แต่ผู้ตายไม่ยอมไปนอนด้วย ทำให้ตนโมโหและโกรธมาก จึงได้ไปนำท่อนเหล็กแป๊ป มาตีผู้ตายไม่ยั้งมือจนเสียชีวิตคาที่และตนพยายามจุดไฟเผาอำพรางศพแต่ตนกลัวว่าไฟจะลามไหม้บ้าน จึงได้นำน้ำมาดับไฟ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และได้นำ ตัวนายบุญทัย ฯ พร้อมเหล็กแป๊ปของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

พันธลภ แสงทอง / พิชิตพล เคนดา รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *