ข่าวภูมิภาค

“ประเสริฐฯ” เลขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดนครราชสีมาแถลงขอบคุณชาวโคราช

17 พฤษภาคม 2566 ที่ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย จัดงานแถลงข่าวขอบคุณชาวโคราช นำโดยท่าน ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายนพดล ปัทมะ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ลำดับที่ 15 และน.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ลำดับที่ 21 พร้อมว่าที่ ส.ส.12 คน และผู้สมัครรับเลือกตั้งทุกเขต และนายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล หรือกำนันป้อ อดีต รมช.พาณิชย์และ รมช.คมนาคม ผู้นำบ้านใหญ่กลุ่มโรงแป้ง เพื่อไทยโคราช ร่วมแสดงความยินดี
ส.ส.แบบแบ่งเขต ทั้ง 12 คน ได้แก่ เขต 4 นางสาวณัฐจิรา อิ่มวิเศษ, เขต 5 นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล, เขต 6 นายโกศล ปัทมะ, เขต 7 น.ส.ปิยะนุช ยินดีสุข, เขต 8 นายนิกร โสมกลาง, เขต 10 นายอภิชา เลิศพชรกมล, เขต 11 นายอาทิตย์ หวังศุภกิจโกศล, เขต 12 นายนรเสฎฐ์ ศิริโรจนกุล, เขต 13 นายพชร จันทรรวงทอง, เขต 14 นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ, เขต 15 นายรชตะ ด่านกุล และ เขต 16 นายพรเทพ ศิริโรจนกุล

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณชาวโคราชที่ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยเกือบจะทุกเขตเลือกตั้ง อีกทั้งยังได้คะแนนสูงจนได้ปาร์ตี้ลิสต์เพิ่มอีก 2 คน รวมทั้งหมดจะมี ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย 14 คน ทั้งทั้งหมดจะต้องใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวโคราชอย่างเต็มที่

สำหรับเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลนั้น จะมีการนัดหมายกับอีก 5 พรรค ที่จะเข้าร่วมรัฐบาลรวมทั้งพรรคก้าวไกลมาร่วมประชุมหารือในเย็นวันนี้ พรรคเพื่อไทยจะให้เกียรติพรรคก้าวไกลที่เป็นพรรคที่มี ส.ส.มากเป็นอันดับที่ 1 เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลก่อน และยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีแนวคิดที่จะไปเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแข่งกับพรรคก้าวไกลแน่นอน นายประเสริฐ กล่าว.

ภาพ-ข่าว กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ จ.นครราชสีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *